Ngọc Nữ Tình Duyên khai mở máy chủ S8, ra mắt tính năng Liên Đấu server

Bronze Spring 11/11/2016 11:00

(Game8) - Ra mắt Open Beta vào tháng 9 vừa qua, Ngọc Nữ Tình Duyên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ nhờ nền tảng đồ họa đẹp mắt cùng nhiều tính năng lôi cuốn đối với một tựa game mobile thẻ bài.

Nội dung game được xây dựng trên bối cảnh võ hiệp thường thấy nhưng game lại lấy đề tài tình yêu làm điểm nhấn chính, nơi game thủ sẽ tìm kiếm cho mình một người bạn khác giới tâm đầu ý hợp hay một hảo hữu có chung chí hướng để cùng nhau hành tẩu giang hồ.

Cũng bởi vậy, những tính năng trong Ngọc Nữ Tình Duyên cũng được xây dựng quanh yếu tố này. Người chơi có thể tìm kiếm người bạn đời trong game của mình thông qua tính năng Tỉ Võ Chiêu Thân. Tại đây người chơi sẽ tham gia tỷ võ để khẳng định sức mạnh, đồng thời thu hút những người bạn khác giới kết đôi với mình và tiến đến hôn nhân.

Đặc biệt, tính năng kết hôn trong Ngọc Nữ Tình Duyên được mô phỏng tương đối giống thực tế khi có sự tham gia của các quan khách, chủ hôn với lễ đường được trang trí sặc sỡ, bắt mắt. Bên cạnh đó, sau khi thành đôi, bạn và một nửa của mình thậm chí còn có thể sinh con, giúp game thủ có thể trải nghiệm cái cảm giác trở thành người cha, người mẹ ngay trong một tựa game mobile.

Ngoài ra, Ngọc Nữ Tình Duyên còn sở hữu hệ thống thần thú và thần trang được nhà sản xuất chăm chút tương đối kỹ lưỡng. Không chỉ giúp người chơi nổi bật trong thế giới game, những "phụ kiện" này còn khiến cho lực chiến của người chơi tăng lên vùn vụt và việc lọt top trở nên dễ dàng như trở bàn tay.

Với mong muốn đem lại cho người chơi thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn khi tham gia vào Ngọc Nữ Tình Duyên, vào 10h10 ngày 14/11 tới đây, máy chủ thứ 8 mang tên Quỳ Hoa Bảo Điển sẽ chính thức được khai mở đi kèm với chuỗi sự kiện hấp dẫn để chào đón những game thủ mới. Đồng thời, tính năng liên đấu server cũng sẽ được ra mắt, hứa hẹn sẽ đem đến những trận chiến khốc liệt nhằm chọn ra "Minh Chủ Võ Lâm" trong game.

Có thể thấy, nhà phát hành đang có chiến lược vận hành tương đối sáng suốt khi gây dựng được lòng tin với đông đảo game thủ. Chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều máy chủ mới của Ngọc Nữ Tình Duyên đã được khai mở mà không vấp phải sự phản đối từ phía người chơi. Điều này đã phần nào chứng tỏ được sức hút của Ngọc Nữ Tình Duyên khi ngày càng được nhiều game thủ tin tưởng và lựa chọn gắn bó lâu dài.

Trang chủ: http://ngocnutinhduyen.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocnutinhduyen/

Link tải game: https://play.google.com/store/apps/details?id=ngocnu.hd.thebai.com

Viết bình luận