MOBA King of Wushu sẽ có quy mô toàn cầu và đa nền

Khỉ Nâu 05/08/2015 16:00
(Game8) - Tuyên bố mới nhất của Snail Games cho thấy King of Wushu sẽ không chỉ làm game chơi được trên các nền tảng phổ biến mà còn có quy mô toàn cầu không thua gì Dota 2, League of Legends.

King of Wushu là một game MOBA đề tài võ hiệp được Snail Games phát triển. Game này hiện đã vận hành trên hệ máy Playstation 4, sắp tới đây nhà sản xuất cũng đã lên kế hoạch cho giai đoạn thử nghiệm beta trên hệ PC tại Trung Quốc vào tháng 9 này. Không chỉ vậy, Snail khẳng định họ đang lên kế hoạch cho game chạy đa nền trên cả 4 nền tảng chơi game phổ biến nhất hiện nay là PC, Playstation 4, Xbox One và Mobile. 


Định hường đa nền của King of Wushu bao gồm 4 nền tảng phổ biến


Dự án một mạng lưới chơi MOBA toàn cầu

Trong một bản thuyết trình mới công bố, Snail Games còn hé lộ dự án xây dựng một mạng lưới chơi game cấp toàn cầu cho King of Wushu. Điều này có nghĩa là không chỉ các nền tảng chơi game có thể chơi cùng nhau mà những game thủ ở khắp thế giới cũng có thể chơi cùng nhau trong game. 



Nếu Snail Games thành công thì có thể họ sẽ qua mặt cả Dota 2 và League of Legends về việc xây dựng mạng chơi game chung không biên giới. Tuy nhiên thách thức cực lớn mà cả Dota 2 lẫn League of Legends đang đau đầu hiện nay là độ trễ mạng khi kết nối xuyên lục địa liệu Snail Games có thể giải quyết nổi ? Hãy cùng chờ xem Snail thực hiện “ước mơ” của mình như thế nào.

Viết bình luận