Long Giới - Siêu phẩm MMORPG trên Mobile

TungTQ 29/07/2016 11:00

(Game8) - Long Giới tựa game mobile mang phong cách thần thoại phương tây.

Đến với game Long Giới, bạn sẽ được trải nghiệm tính năng quốc chiến, công thành vô cùng đặc sắc, cảm giác chiến đấu vô cùng kích thích.

game long giới2 phe công thành và thủ thành trong trận chiến.

 

Điểm mạnh của game là bản đồ rộng lớn, các thành, đô thị trong game được thiết kế công phu và chi tiết đem đến cho người chơi sự thoải mái trong việc phiêu lưu.

game long giớiLực lượng phòng thủ có Cung thủ, Pháo thủ trên tường thành, ngoài ra còn có rồng phun lửa vào kẻ địch.

 

Tham gia mỗi trận chiến trong game bạn có thể điều khiển các quân lính cũng như cưỡi rồng, bắn pháo,... chỉ nhìn vào những hình ảnh ingame người chơi đã cảm nhận được sự hấp dẫn cũng nhưng độ hoành tráng của những trận chiến.

game long giớiPhen tấn công cũng có cung thủ, máy bắn đá, và cả những kỵ sĩ rồng,..

 

Bên phía tấn công  thường sử dụng những máy bắn đá để tham gia công thành, ngoài ra còn phải phòng thủ những con rồng do người chơi khác điều khiển bên phi tấn công phi xuống phun lửa.

game long giớiChiến sĩ cận chiến của 2 phe tham gia chiến đấu tại các cổng thành.

 

Ngoài ra ở tầm gần, các người chơi cận chiến được ưu tiên tối đa để phá cổng thành và trực tiếp giao tranh với quân địch. Đây có thể nói là vị trí chiến đấu nóng nhất của trận chiến.

 

Tổng kết lại thì:

Long Giới là tựa game đáng để chơi khi có đồ họa đẹp, chất lượng nội dung tốt, về mặt tính năng thì game cũng có tính năng vô cùng phong phú như  Vượt ải, diệt Boss, Quốc chiến,....

Long Giới hiện đang được mở cửa thử nghiệm tại Trung Quốc, các bạn quan tâm có thể tải game về tại:

Android: Click Here

Viết bình luận