LMHT: HOT Bất ngờ đội tuyển 269 Gaming giải tán?

Hà Ngã Diệp Chi 27/07/2016 15:36

(Game8) - Nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho biết team 269 sẽ theo gót của GIGABYTE Full Louis. Bất ngờ chính thức hôm nay 27/07 fanpage chính thức đã xóa hết thông tin.

> > LMHT: Beyond theo chân SofM rời team 269 gia nhập đội tuyển Fortius Gaming của Indonesia

> > LMHT: Heaven chính thức gia nhập "đội bóng" Saigon Joker, liệu sẽ thành Henry thứ hai?

 

Sau muôn vàn khó khăn đội tuyển từ những ngày đầu đã từng lọt vào GPL 2015 suýt nữa giành được chức vô địch. Thế nhưng, giờ đây các thành viên trụ cột của đội tuyển dần dần rời team. Đầu tiên nhắc đến đó chính là vị trí đường giữa của 269 Beyond xuất ngoại thi đấu cho Fortius Gaming của Indonesia và gần đây nhất đó là rừng Heaven gia nhập đội tuyển Saigon Jokers.

LMHT: HOT Bất ngờ đội tuyển 269 Gaming giải tán?

Vị trí đường giữa và rừng của 269 lần lượt ra đi

 

2 vị trí chính của team lần lượt rời team. Để lại các thành viên mất đi các trụ cột chính trong đội hình. Nhiều nguồn tin cho rằng đội tuyển đang xảy ra rất nhiều khó khăn. Vô tình hôm nay ngày 27/07 fanpage chính thức của đội tuyển cũng đã xóa ảnh bìa và ảnh đại diện của team.

LMHT: HOT Bất ngờ đội tuyển 269 Gaming giải tán?

Ảnh đại diện và ảnh bìa đã xóa?

 

Nhiều fan hâm mộ tiếc nuối và đặt vấn đề kết cục cho 269 cũng sẽ như GIGABYTE Full Louis. 2 đội có quá nhiều tương đồng khi sở hữu cho mình các gương mặt cực kỳ nổi trội như: SofM, KingOfWar, Beayond, Heaven. Liệu rằng cái kết cũng sẽ giống nhau?

LMHT: HOT Bất ngờ đội tuyển 269 Gaming giải tán?

Mới đây nhất còn đăng tuyển dụng thành viên mới

 

Gần đây nhất vào ngày 03/07 đội tuyển còn đăng tải tuyển dụng thành viên mới với các yêu cầu nêu ra. Và link tuyển dụng google docs cũng đã không khả dụng.

LMHT: HOT Bất ngờ đội tuyển 269 Gaming giải tán?

Liệu rằng đội tuyển 269 có giải tán hay không? Nếu điều này xảy ra thật có lẽ sẽ là 1 tổn thất vô cùng lớn đối với nền thể thao Liên Minh Huyền Thoại nước nhà. Giả định khác có thể đội tuyển thay logo và ảnh bìa còn địa chỉ tuyển dụng kia đã tìm được thành viên phù hợp với team mà xóa đi. Mọi điều cũng có thể xảy ra hi vọng rằng đội tuyển 269 sẽ vẫn còn không đi theo vết xe đổ của GIGABYTE Full Louis.

 

Tiếp tục truy cập Game8 để cập nhật các tin tức lmht mới nhất nhé!

Viết bình luận