LMHT: Heaven chính thức gia nhập "đội bóng" Saigon Joker, liệu sẽ thành Henry thứ hai?

The Incredible 27/07/2016 09:10

(Game8) - Vậy là người đi rừng của 269 đã chọn tương lai cho mình tại đội tuyển LMHT hàng đầu Việt Nam Saigon Joker

LMHT: Saigon Jokers mập mờ về chiêu mộ thành viên của team 269.Heaven ?

 

Như đã đưa tin lần trước, gã khổng lồ Saigon Joker đã mập mờ nhắc khéo mọi người về sự gia nhập của người đi rừng của 269 Heaven. Những thông tin này đã làm người hâm mộ của SAJ nói riêng và cộng đồng LMHT Việt Nam nói chung đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, người hâm mộ không phải đoán già đoán non nữa vì ngày hôm nay, đội tuyển Saigon Joker đã chính thức xác nhận thông tin này. 

saj chiêu mộ heaven
Saigon Joker chính thức chào mừng Haeven đến với team!

 

Việc chàng rừng của 269 chính thức cập bến Saigon Joker đã làm người hâm mộ của đội tuyển này mừng ra mặt. Trong bối cảnh một Thần đồng Yi Jin chưa đủ tuổi để vươn tầm quốc tế cùng SAJ, một Hanyjan dù đi rừng khá ổn nhưng dể bị đối thủ bắt bài thì Heaven là một cái tên cần thiết để hoàn thiện giấc mơ quốc tế của những chú hề ở thời điểm hiện tại. Thêm vào đó, Heaven và Celebrity cũng từng là đồng đội cũng khiến cho những liên kết trong đội tuyển bền chắc hơn. Điều này vô hình chung sẽ khiến đối thủ của SAJ buộc phải dè chừng.

saj chiêu mộ heaven

saj chiêu mộ heaven
Những bình luận cực phấn khích với sự xuất hiện của Heaven tại Saigon Joker.

 

Tuy nhiên, sau khi Heaven về team, SAJ đã sở hữu 3 người đi rừng và 2 tuyển thủ ở mỗi vị trí  - tổng cộng đúng 11 người trong đội hình. Việc quá nhiều tuyển thủ sẽ khiến cho những tài năng không được thể hiện thường xuyên được tài năng của mình. Người hâm mộ e ngại sẽ lại có một Henry thứ 2 xuất hiện và LMHT Việt Nam lại mất đi 1 tài năng nữa.

saj chiêu mộ heaven
Nhiều người e sợ về tương lai của Heaven tại SAJ

henry cày thuê
Liệu SAJ có một lần nữa "đào tạo" ra Henry thứ hai?

 

 

Dù sao, vẫn chưa thể đoán định được tương lai của anh chàng này. Và hãy cùng đón xem những màn thể hiện cực vi diệu của chàng rừng này trong màn Play-off MDCS hè 2016 sắp tới nhé!

 

Đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Viết bình luận