LMHT: Beyond theo chân SofM rời team 269 gia nhập đội tuyển Fortius Gaming của Indonesia

Hà Ngã Diệp Chi 21/06/2016 16:59

(Game8) - Có lẽ rằng 'ao làng' đã không quá tốt để các game thủ trẻ thể hiện và phát triển tài năng khi lần lượt các game thủ của đội tuyển chuyên nghiệp rời team thi đấu cho nước ngoại.

Độc giả vẫn còn mơ hồ khi thành viên xuất sắc nhất của đội tuyển 269 đó là Beyond được mệnh danh là tuyển thủ trẻ kỹ năng không thua kém gì SofM cả.

Thành viên 269.Beyond

 

Beyond khi còn ở 269

 

Là thành viên được yêu thích nhất trong 269. Khi biết tin Beyond xất ngoại các fan hâm mộ liên tục hỏi về việc Beyond sẽ đánh cho đội tuyển nào và ở nước nào?

Và bất ngờ hôm nay trên trang Facebook các nhân của Beyond đã xác nhận đã đến Indonesia với nội dung status "Check in Malaysia, sân bay bự khủng khiếp. Còn 1 nữa chặng đường là tới jakarta, indonesia."

Và Beyond bật mí sẽ đánh cho đội tuyển Fortius Gaming - 1 cái tên mới trong các đội tuyển chuyên nghiệp.

Hi vọng rằng Beyond sẽ mang vinh dự về cho đất nước Việt Nam và thể hiện được trình độ cũng như tài năng trong mắt bạn bè quốc tế.

269.Beyond Montage (GPL 2015 Spring)

 

Liệu rằng con đường phía trước của game thủ trẻ tuổi xuất sắc Beyond có đạt được thành công như SofM tại Snake eSports hay không? Hãy cũng đón đọc các bài viết sau trên Game8.vn nhé!

Viết bình luận