Hexa Minesweeper – Gỡ mìn của người Việt phong cách hoàn toàn mới

Gió 04/05/2016 10:00

(Game8) - Hexa Minesweeper – Gỡ mìn phong cách hoàn toàn mới dựa trên lối chơi độc đáo của Minesweeper.

Những người sử dụng máy tính, đặc biệt là máy tính Windows chắc hẳn hầu hết chúng ta đều không xa lạ gì với Minesweeper, một trong những tựa game đi kèm theo hệ điều hành Windows. Tuy rằng, Minesweeper không hẳn là game được tất cả mọi người yêu thích nhưng game vẫn giữ được một vị trí quan trọng trong lòng của rất nhiều game thủ.

 

 

Thời chưa có internet thì đây có thể nói là trò giải trí khá tuyệt vời, thích hợp với những người thích chơi trò giải đố. Và mới đây, Ideal Softs quyết định phát triển một tựa game mobile mang tên Hexa Minesweeper dựa trên lối chơi độc đáo của Minesweeper. Game đã chính thức có mặt trên Google Play Store. Chúng ta có thể thử sức với một phong cách gỡ mìn hoàn toàn mới mẻ thay vì các ô vuông như nguyên bản thì trò chơi xây dựng hệ thống màn chơi theo dạng tổ ong, chính vì thế tối đa chỉ có 6 quả bom bao quanh 1 ô an toàn.

 

 

Vì là một sản phẩm dành riêng cho các thiết bị di động, lối chơi đơn giản không đòi hỏi nhiều về kỹ năng thao tác nên Hexa Minesweeper cũng chỉ hướng tới lối chơi một chạm. Mặc dù là sản phẩm ra sau khi công nghệ đã có những bước thành công rõ rệt nhưng Hexa Minesweeper vẫn cho thấy sự cuốn hút của mình và đã được đông đảo game thủ đánh giá tốt sản phẩm này.

 

 

Nhìn chung, Hexa Minesweeper rất thích hợp để chúng ta trải nghiệm khi có những khoảng thời gian nghỉ ngơi hay lúc rảnh rỗi. Liệu trò chơi có thể tiếp bước Minesweeper huyền thoại mà tạo thành trào lưu mới trong thời gian tới hay không? Chúng ta hãy cùng chờ đợi và ủng hộ hàng Việt Nam bạn nhé.

 

Game hiện phát hành trên Google Play Store, thử sức ngay tại: 

Link tải game: Android

Viết bình luận