Game thủ Thế Giới Hoàn Mỹ tưng bừng đón Noel 2016

Gió 23/12/2016 15:55

(Game8) - Thế Giới Hoàn Mỹ (TGHM) là một game online hiện vẫn đang nắm giữ nhiều thành tích nhất trong dòng game MMORPG 3D ở Việt Nam. Với bề dày thành tích và cộng đồng game thủ rất gắn bó, hiển nhiên là ở Noel 2016 này, các game thủ sẽ lại ngụp lặn trong các event chào mừng.

Như các bạn đã biết: Hình ảnh đặc trưng của Noel thường là: Trang phục Noel, Tuần Lộc, Cây thông Noel, Tuyết rơi… Trên trang chủ Thế Giới Hoàn Mỹ đã cho thấy tất cả những điều này sẽ lần lượt xuất hiện và hứa hẹn tạo nên một không khí Noel thật an lành và chan hòa.

Cụ thể, các game thủ có thể sở hữu Vĩnh Viễn những trang phục Noel được thiết kế riêng cho các nhân vật Nam Nữ. Chưa kể, với những game thủ chịu chơi thì không khó để sở hữu thú cưỡi Tuần Lộc để “đưa đón” người thương của mình đi khắp nơi!

Vật phẩm may mắn (hay còn gọi là xổ số) mang tên Minh Vương Chi Lực cũng được cung cấp trong dịp Noel, đem lại cơ hội sở hữu những bảo vật cho những ai may mắn. Qua dịp Noel, vật phẩm này sẽ biến mất.

Dĩ nhiên, Noel thì sẽ có Tuyết rơi, và rất có thể các game thủ còn được gặp gỡ ông già Noel và tham gia những hoạt động thú vị trong game như Đố vui có thưởng, tăng điểm thưởng…

Tuy nhiên, những điều đó sẽ chưa đủ tạo nên một Noel tưng bừng, bởi vì nó đã khá quen thuộc với các game thủ TGHM. Điểm đặc biệt trong dịp Noel này chính là chuỗi những event tặng quà miễn phí dành cho mọi game thủ, không phân biệt cấp bậc!

Và không khí tưng bừng sẽ thực sự lan rộng ra các máy chủ khi Giải thi đấu Liên Server theo quy mô Team, với mỗi Team lên tới 10 sẽ khởi tranh từ ngày 26/12. Giải thưởng cho 2 đội Nhất và Nhì ở mỗi máy chủ cho mỗi Team đều là những vật phẩm thuộc dạng hàng hot hàng ngàn người mong muốn.

Và Team cuối cùng Vô địch Liên Server sẽ giành được giải thưởng tương tương với hàng chục triệu cho mỗi người – đó là chưa kể đến nhiều vật phẩm tặng thưởng đều thuộc dạng “muốn mua cũng không được”.

Thú cưỡi Hoành tráng, Bá đạo cho Team Vô địch

 

Và với những game thủ không có nhiều tham vọng thì việc làm khán giả bình luận hay cổ vũ cũng rất dễ dàng, bởi vì ở giải đấu Noel 2016 này, Thế Giới Hoàn Mỹ cho phép tất cả các nhân vật dù mới tạo cũng có thể nhận vé vào Đấu trường xem thi đấu.

 

Trang chủi: http://home.thegioihoanmy.vn/

Viết bình luận