Footbal Manager sẽ có 2 phiên bản cho di động trong năm nay

Monster 08/09/2015 08:58
(Game8) - Nhà sản xuất SEGA lần đầu tiên công bố phiên bản game quản lý bóng đá nổi tiếng Football Manager dành cho di động với 2 version riêng biệt sẽ ra mắt cuối năm nay.

Fottball Manager (FM) là một cái tên không thể bỏ qua của các game thủ yêu thícxh quản lý bóng đá. Tựa game này được game là game đi đầu trong thể loại môi phỏng quản lý đội bóng nhờ vào nội dung và cách vận hành sát với thực tế nhất. 



Mới đây, nhà sản xuất SEGA đã công bố việc tiến lên mobile của sản phẩm ăn khách này. Theo đó, bên cạnh phiên bản Football Manager 2016 dành cho PC sẽ có 2 phiên bản Football Manager khác nhau cùng dành cho các hệ máy di động. Cụ thể như sau:

Football Manager Touch 2016 (giá bán 19,99 USD)



Đây là phiên bản dành cho các máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Bản game này được thiết kế dựa theo lõi của phiên bản PC và có khả năng kết nối đa nền với bản Football Manager 2016 vận hành trên PC. Nói cách khác, đây là phiên bản Football Manager “chính thống” được chuyển thể sang di động nhằm phục vụ người chơi lâu năm thích các tính năng sậu của dòng game này, có khả năng chơi cùng với bản PC.

Football Manager Mobile 2016 (giá bán 8,99 USD)



Phiên bản này hoàn toàn khác với bản Touch, nó được thiết kế lại dành cho các điện thoại và máy tính bảng. Game sẽ nhắm vào đối tượng giải trí, các tính năng “nặng nề” sẽ được lượt giản đi và mang đến cho người chơi trải nghiệm giải trí hơn là “bóp trán” như bản chính trên PC. Gameplay sẽ chỉ nhắm vào chiến thuật nhanh và các thao tác chuyển nhượng để dần đưa người chơi đến chỗ mua được các câu lạc bộ bóng đá lớn trong 14 quốc gia mà game cung cấp. 

Phiên bản PC là Football Manager 2016 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13/11/2015 và SEGA cho biết 2 phiên bản di động trên cũng sẽ ra mắt trước Giáng Sinh năm nay. 

Viết bình luận