Football Manager 2019 Mobile mở cửa đăng ký sớm - Các HLV Online còn ngồi yên được sao ?

TreePoo 15/10/2018 16:10

MỤC LỤC [Hiện]

"Huấn luyện viên Online" là cụm từ thường mang ý nghĩa mỉa mai những người ăn rau muống bàn chuyện thế giới. Trong thế giới bóng đá, việc này đơn thuần ám chỉ những người không có chút thành tựu nào song lại rất hay lên mặt chỉ trích về thành tích của một đội bóng hay một huấn luyện viên, cầu thủ nào đó ngoài đời thực. Tuy nhiên, với Football Manager 2019 Mobile, cụm từ Huấn luyện viên Online lại được hiểu theo một ý hoàn toàn khác.

Xuất hiện trên nhiều nền tảng PC/Console khác nhau từ những năm 2013, song mãi tới năm 2018, tựa game quản lý bóng đá hấp dẫn Football Manager do ông lớn SEGA đặt nền móng mới chính thức công phá thị phần game di động với phiên bảnFootball Manager 2018 Mobile. Sau gần 1 năm ra mắt, thành công của tựa game này là không thể bàn cãi, và hiển nhiên việc ra lò phiên bản 2019 là điều hiển nhiên.

Về cơ bản, Football Manager 2019 Mobile vẫn giữ nguyên lối chơi quản lý bóng đá thuần túy của tiền bản trước đó. Với số lượng bản quyền khổng lồ đã được ký kết với các cầu thủ, Câu lạc bộ danh tiếng, Football Manager 2019 Mobile dễ dàng đem đến cho người chơi cái nhìn trực diện nhất về thế giới "ăn bóng đá - ngủ đá bóng".

Cũng giống như các tiền bản, Football Manager 2019 Mobile tập trung vào việc quản lý, huấn luyện và xây dựng đội bóng trong mơ nhiều hơn thay vì để cho người chơi thao tác, điều khiển trực tiếp đến các hoạt động của cầu thủ trong sân. Ở mảng này, có lẽ Football Manager 2019 Mobile làm tốt hơn hẳn những ông lớn cùng dòng game bóng đã khác, bởi đa phần thường cố cân bằng giữa cả hai yếu tố: chiến thuật và điều khiển.

Ở Football Manager 2019 Mobile, một chi tiết cập nhật được người chơi đặc biệt chú ý, đó là một trong số những giải đấu hàng đầu thế giới: Bundesliga cùng giải hạng 2 của giải đấu này sẽ được xuất hiện, mang đến tin vui cho những fan cuồng của thứ bóng đá kỷ cương mà người Đức sở hữu.

Ngoài việc cập nhật thêm nhiều cầu thủ trẻ, những sao mai danh tiếng như Mbappe hay Harry Kane, Football Manager 2019 Mobile còn cập nhật lại chỉ số của những cầu thủ cũ, và hơn cả là cải thiện đồ họa, giao diện và tối ưu hóa những tính năng có mặt trong game.

Hiện tại, người chơi đã có thể đăng ký trải nghiệm trước Football Manager 2019 Mobile tại đây, và đương nhiên nó hoàn toàn miễn phí, nên chẳng có gì làm bạn phải chần chừ cả.

Link: https://play.google.com/store/apps/details?id=football.manager.games.fm19.mobile 

Viết bình luận