Sega và Rovio: một sự kết hợp hoàn hảo hay hai tên say rượu tự giúp đỡ nhau?

Taskmaster 20/04/2023 10:52

Sega và Rovio, hai thương hiệu game nổi tiếng, đã thông báo về việc hợp tác để phát triển những tựa game mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng tin rằng đây là một sự kết hợp hoàn hảo.

Một báo cáo mới đây cho biết Sega và Rovio đang cố gắng tìm kiếm một hướng đi mới để tái tạo những thương hiệu game cũ của họ, như Sonic và Angry Birds. Tuy nhiên, có người cho rằng đây chỉ là một cách để cả hai thương hiệu kiếm được thêm tiền bằng cách tái sử dụng những ý tưởng cũ.

Một số nhận xét khác còn cho rằng Sega và Rovio không phải là những thương hiệu đang đứng vững trên thị trường. Sega từng gặp nhiều thất bại trong việc phát triển game, trong khi Rovio cũng đã trải qua thời kỳ khó khăn sau sự thành công của Angry Birds.

Có thể thấy, sự kết hợp giữa Sega và Rovio khiến nhiều người hoài nghi. Một số cho rằng đây là một sự kết hợp không có ý nghĩa, trong khi các nhận định khác cho rằng đây là cơ hội để hai thương hiệu cùng nhau phát triển và đưa ra những tựa game mới hấp dẫn.

Dù cho như thế nào thì, chúng ta sẽ chờ đợi xem Sega và Rovio sẽ đem lại cho chúng ta những sản phẩm thế nào trong tương lai.

Viết bình luận