Điểm tin Game Online ngày 27/9: Một tựa game MU “lạ” đang gây ra tranh cãi

DatNT 27/09/2016 18:15

(Game8) - Paladins chuẩn bị có giải đấu Quốc tế đầu tiên, Call of Duty: Infinite Warfare cùng BlazBlue: Central Fiction tiết lộ ngày ra mắt…là những tin tức đáng chú ý khác.

Có một tựa game MU do người Việt "tự tay phát triển" hay chỉ "cập nhật thêm"?

 

Theo thông tin mà Game8 mới nhận được từ phía độc giả, tựa game MU với cái tên rất lạ đang chuẩn bị được ra mắt vào đầu tháng 10 sắp tới. Chưa rõ mức độ thành công của tựa game này ra sao, thế nhưng nội dung liên quan đến trò chơi này xuất hiện trên một trang tin game ngày hôm nay (27/9) đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

 

Sau intro - Đồ Long Ký lại "thả thính" game thủ bằng teaser bắt mắt

Vào lúc 14g00 ngày hôm nay nay (26/9/2016), tưởng rằng game thủ sẽ được tham gia Alpha Test thì webgame Đồ Long Ký lại tiếp tục tung ra teaser “thách thức” sức chịu đựng của game thủ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

 

Paladins công bố giải đấu Quốc tế đầu tiên vào đầu năm 2017

Hi-Rez Expo

Mới chính thức ra mắt cách cách đây gần nửa tháng, nhưng Paladins đã có giải đấu lớn đầu tiên vào tháng Một năm sau với tổng giá trị giải thưởng 150.000 USD.

 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

 

BlazBlue: Central Fiction - Game khủng siêu đẹp bất ngờ hé lộ thời điểm ra mắt

BlazBlue: Central Fiction hé lộ thời gian ra mắt

Sau những loạt ảnh đầu tiên được hé lộ về tựa game BlazBlue: Central Fiction đã khiến cộng đồng game thủ vô cùng háo hức. Thì mời đây, Aksys Games cùng Arc System Works tiếp tục thông báo sẽ chính thức phát hành tựa game này vào tháng 11 tới đây.

 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

 

Call of Duty: Infinite Warfare - Tuyệt phẩm game bắn súng công bố thời gian thử nghiệm

Call of Duty: Infinite Warfare - Tuyệt phẩm game bắn súng

Call of Duty: Infinite Warfare sẽ bước vào giai đoạn beta từ ngày 15/10 (theo giờ Việt Nam) trên PS4 và được kéo dài trong 10 ngày.

 

Riêng đối với những game thủ Xbox One sẽ phải chờ đợi lâu hơn một chút là vào ngày 22/10 (theo giờ Việt Nam) mới có thể bắt đầu tham gia vào đấu trường của trò chơi và tất cả sẽ cùng kết thúc vào 0h ngày 25/10 (theo giờ Việt Nam). Riêng dối với các game thủ PC thì trong đợt này sẽ không được thử nghiệm Call of Duty: Infinite Warfare dù chỉ là một ngày.

 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận