Đánh giá Loạn Đấu Võ Lâm ngày đầu ra mắt: Nồi lẩu thập cẩm thú vị !

Bốp 10/03/2016 16:00

(Game8) - Sáng nay, 10/3 một sản phẩm game mobile được mong đợi khá nhiều - Loạn Đấu Võ Lâm đã được nhà phát hành SOHA Game cho ra mắt. Game8 đã có dịp tham gia trải nghiệm vào ngày đầu ra mắt và dưới đây xin gửi tới độc giả những đánh giá sơ bộ.

 

Đồ Họa & Âm Thanh:

 

Sở hữu cho mình nền đồ họa 3D với Engine Unity 5, Loạn Đấu Võ Lâm đem đến cho người chơi một trải nghiệm khá.. "ảo" với những hình ảnh vô cùng sắc nét và trực quan. Bên cạnh những cảnh vật khá chi tiết và mang đậm chất "võ lâm", sự mượt mà trong từng đường nét của nhân vật và hiệu ứng kĩ năng cũng cho thấy Studio Hiker Games đã dốc sức đầu tư rất nhiều vào quả bom tấn này.

 

 

 

Về phần âm thanh, Loạn Đấu Võ Lâm mang đến cho người chơi khá nhiều bất ngờ khi thực hiện lồng tiếng rất chi tiết cho từng nhân vật trong game. Ngoài ra, những âm thanh, nhạc game cũng được lựa chọn kĩ càng nhất để tạo nên sự thân thiện cho người chơi khi tham gia "Loạn Đấu".

 

Gameplay:

 

Nội dung game là sự pha trộn giữa những cốt truyện lịch sử, kiếm hiệp, thần thoại nổi tiếng nhất Trung Quốc như: Tam Quốc, kiếm hiệp Kim Dung và cả Tây Du Ký. Khởi đầu, người chơi có thể lựa chọn 1 trong 4 danh tướng tùy theo sở thích, bao gồm: Tiêu Phong, Quan Vũ, Ngộ Không và Âu Cơ. Sau đó, game thủ có thể tùy chọn thêm 2 vị trí để cùng chiến đấu trong đội hình.

 

 

 

 

 

Gameplay của sản phẩm vẫn theo phong cách vượt phụ bản quen thuộc song lại có sự đột phá mới mẻ khá tích cực. Đơn cử game thiết kế ra nhiều map chơi kế thừa từ thể loại MOBA, thủ trụ, endless run, đấu thẻ tướng…tất cả đều có đủ. Loạn Đấu Võ Lâm sử dụng cơ chế chiến đấu non-target cũng phần nào khiến cho game thủ bớt nhàm chán và lười biếng khi tham gia vào các kiểu chơi từ truyền thống cho đến cách tân mới lạ.

 

 

Kết Luận:

 

 

Mặc dù trong ngày đầu tiên ra mắt và mở đến 15 server để "giảm tải" nhưng không ít game thủ vẫn không thể đăng nhập vào game do các kênh đã quá đông. Tình trạng này cũng đôi lúc khiến cho game thủ mất kết nối với game. Tuy nhiên, ngoài việc hơi "quá tải" vào ngày đấu ra mắt thì Loạn Đấu Võ Lâm vẫn được đánh giá là một gMO khá xuất sắc và đáng chơi trong giai đoạn đầu 2016.

Viết bình luận