Hiker Games: chúng tôi tin tưởng vào sự thành công của game thuần Việt Loạn Đấu Võ Lâm

Bookgrinder 11/03/2016 09:00

(Game8) - Một bài phỏng vấn nhỏ được Game8 thực hiện với đại diện Hiker Games về tựa game thuần Việt mới nhất của họ.

 

Sau sự kiện tựa game thuần Việt Loạn Đấu Võ Lâm bị chỉ trích là "không thuần Việt", nhà phát triển Hiker Games đã ra một thông cáo báo chí bác bỏ thông tin này và nhấn mạnh rằng đó chỉ là tin đồn ác ý. Ngày hôm nay 10/3/2016, trò chơi sẽ chính thức ra mắt và nhân sự kiện này, Game8 đã liên hệ với Hiker Game để thực hiện một bài phỏng vấn nhỏ về trò chơi mà các bạn có thể theo dõi dưới đây:

 

 

Hiker Games xin vui lòng cho biết tại sao lại tìm thấy tiếng Trung trong mã nguồn của game?

Cái này phía studio đã có giải thích rõ trong TCBC. Studio xin phép không trả lời lại.

 

Game thủ Việt có được chơi cùng server với game thủ châu Á hay mỗi quốc gia có server riêng?

Việc này sẽ do nhà phát hành (Soha) quyết định. Nhưng nhiều khả năng sẽ là không, bởi còn các yếu tố liên quan đến vận hành.

 

Game sẽ thu hút người chơi dựa vào những yếu tố gì?

Hiker Games cho rằng game sẽ thu hút người chơi dựa trên sự hấp dẫn về các yếu tố nghe nhìn, và chiều sâu trong lối chơi của game.

 

Những nội dung gì sẽ được đưa vào game trong thời gian tới sau khi game được phát hành?

Sau phiên bản 1.0, phiên bản 1.1 sẽ bổ sung thêm một số tính năng mới, mà trọng điểm là bang chiến.

 

HikerGames có tin tưởng vào sự thành công của trò chơi hay không?

Tất nhiên Hiker Games tin tưởng, có như vậy chúng tôi mới đầu tư công sức cho sản phẩm lớn đến như vậy. Nhưng tin tưởng là một chuyện, kết quả thì còn cần nhiều yếu tố. Studio chỉ tập trung làm tốt việc của mình.

 

Được biết Loạn Đấu Võ Lâm có dự tính phát hành tại Trung Quốc, tuy nhiên theo luật mới của chính phủ nước này, các công ty nước ngoài không được phép phân phối nội dung số tại Trung Quốc bao gồm cả game. Loạn Đấu Võ Lâm liệu có gặp khó khăn gì để phát hành ở thị trường này không?

Thị trường TQ chắc chắn là không dễ để xâm nhập. Chỉ có khó khăn, không có thuận lợi. Do đó, chúng tôi không dám nói trước gì về việc này.

 

 

Có thể thấy rằng Hiker Games đang rất tự tin với trò chơi họ tạo ra bằng tâm huyết của mình. Game8 hi vọng rằng trò chơi sẽ thành công, để văn hóa Việt được lan tỏa đến với cộng đồng game thủ thế giới.

Viết bình luận