Choáng váng với những gì nhìn thấy ở Secret Shop khi chơi DOTA 2 với công nghệ thực tế ảo

Kat 13/04/2016 08:50

(Game8) - Cảm giác được vào hẳn trong Secret Shop của DOTA2 thú vị đến như thế nào?

 

Cuối cùng thì cũng đến ngày mà phần cứng của máy tính bắt kịp với trí tưởng tượng của con người, những cảnh quanh trong phim sẽ không còn là quá hiếm hoi khi bất kì ai cũng có thể trải nghiệm không gian ảo cùng chiếc kính VR, đó là một tín hiệu đáng mừng với làng công nghệ. Oculus, HTC, Sony, Valve là những người dẫn đầu cuộc cách mạng thực tế ảo giúp đưa những trải nghiệm trung thực nhất đến với người chơi!

Cùng với sự ra đời của Oculus Rift và HTC Vive, thị trường ồ ạt xuất hiện các tựa game cho thực tế ảo, các video, ứng dụng đặc biệt để người dùng chìm vào không gian riêng của mình, còn rất nhiều việc phải làm để những trải nghiệm này thực sự là hoàn hảo nhưng nó cũng cho thấy một tiềm năng rất lớn của thị trường này, DOTA2, đứa con cưng của Valve cũng không nằm ngoài dòng chảy đó, vào cuối năm ngoái, Valve đã phát hành một ứng dụng cho kính thực tế ảo cho phép người dùng được lọt vào căn nhà bí ẩn Secret Shop, nơi mà họ chỉ được đứng ngoài cửa nếu chơi DOTA2 theo cách thông thường:

 

"Tận mắt trông thấy Divine, tango và biết bao items quen thuộc!!"

 

Xem một video trải nghiệm VR như trên thực sự thúc đẩy bạn sắm cho mình một chiếc kính VR phải không? Ở TI6 này, biết đâu được, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác như ngồi ở Seattle hay sẽ là cảm giác trong một bộ phim viễn tưởng?

 

  

Rồi sẽ đến một ngày DOTA2 sẽ là 10 player với 10 chiếc kính thực tế ảo xông pha nơi chiến trường, bạn có mong điều đó xảy đến? Hãy chia sẻ cùng Game8 nhé

Viết bình luận