CDHT: ‘Thích chơi thì mình cũng chả ngại đâu’ – Quân Đoàn H+ lên tiếng

DatNT 22/09/2016 09:28

(Game8) – H+ đang nhận được nhiều sự ủng hộ, trong khi KING đang bị chĩa mũi dùi ngược lại bởi bị cho là cạnh tranh không được nên quay sang nói xấu đối phương.

 

Cách đây ít giờ, trên nhóm Facebook chính thức của tựa game mobile Chiến Dịch Huyền Thoại (CDHT) xuất hiện một bài đăng tạo thành chủ để tranh luận sôi nổi của nhiều thành viên. Theo đó, nickname Lê Văn Việt đã thay mặt Quân Đoàn H+ (Hải Hưng) “phản pháo” có liên quan đến hội nhóm mà mình đang tham dự trong game. Được biết, Việt là chủ của tài khoản Tiêu Dao – top 1 điểm PK Thường trên toàn server Việt Nam và cũng là niềm hy vọng hàng đầu của H+.

CDHT

Lê Văn Việt (Tiêu Dao) thay mặt QĐ H+ lên tiếng sau nhiều sự vụ lùm xùm vừa qua

 

Mỗi người một cách nhìn nhận nên lời nói khác nhau , cha mẹ sinh con trời sinh tính , quyền tự do ngôn luận của mọi người cứ nói cứ bình luận. Mình nghe thấy sai hay đúng thì tự bản thân biết”, Việt mở đầu bài viết. Sau đó, Việt khẳng định nhiều người trong suốt mấy ngày qua đứng lên chỉ trích H+ “cũng không tốt đẹp gì cho cam đâu”.

 

Sau đó, Việt chia sẻ rất thẳng thắn: “Công việc cuộc sống với mình quan trọng hơn nhiều. Còn thích chơi thì mình cũng chả ngại đâu”. Cuối bài viết, Việt cũng không quên “khoe” thành tích của H+ đang đứng đầu BXH server ở hai hạng mục PK Thường cá nhân và PK Thường Quân Đoàn.

 

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều thành viên đã tham gia bình luận và ở lần này, nhiều người đang đứng về phía H+ hơn. “Bằng chứng thuê người đâu. Có bằng chứng không mà cứ đi cắn thế. Thuê người nào bắn giá cả thế nào ảnh người bắn đâu. Khi nào có cái đấy hẵng nói bọn tao thuê nhé”, nickname Duy Dê đáp trả nghi vấn từ nhiều người chơi cho rằng H+ thuê cao thủ để cày Điểm Năng Động.

CDHT

Nhiều thành viên trong nhóm đang đứng về phía H+ và ủng hộ QĐ này "đua top"

 

Trước đó, như Game8 đã thông tin tới độc giả, sự việc nhiều thành viên của QĐ H+ ngang nhiên và có phần chơi “ngông” khi liên tục gửi lời thách đấu tới toàn bộ người chơi CDHT tại Việt Nam. Sự việc đã được đẩy lên tới mức cao trào khi trong một cuộc bỏ phiếu không chính thức, H+ đang bị coi là QĐ bị ghét nhất trong game.

 

Để rồi sau đó, rất nhiều bài viết gửi lời thách đấu và tuyên chiến ngược lại với QĐ H+ đã xuất hiện. Để rồi các chủ đề bàn tán sôi nổi nhất giờ xoay quanh cuộc chiến “đua top” của H+ với nhiều QĐ tiếng tăm khác như KING…

 

Tính đến 8g45 ngày hôm nay (22/9), QĐ H+ vẫn đang chễm chệ ở ngôi đầu hai BXH PK Thường toàn server và khiến cho cơ hội bám đuổi của KING trở nên đặc biệt khó khăn. Hôm nay đã là thứ Năm và BXH tuần sẽ đóng lại khi ngày Chủ nhật kết thúc.

CDHT

Tiêu Dao của H+ vượt xa ThạchSanh bên phía QĐ KING ở BXH điểm PK Thường cá nhân

CDHT

Về phía Điểm Năng Động PK Quân Đoàn, H+ cũng đang tỏ ra vượt trội so với KING

 

Bạn đọc quan tâm về Đồ Long Ký - Webgame đặc sắc nhất năm 2016 do VTC Game chuẩn bị phát hành có thể xem thêm thông tin tại đây: https://game8.vn/game/do-long-ky-451

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận