Bản mở rộng Stormblood của Final Fantasy XIV chính thức ấn định ngày ra mắt

Gió 06/01/2017 10:00

(Game8) - Người chơi có thể đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 24/1/2017 để nhận được tiền thưởng độc quyền vô cùng giá trị.

Tại sự kiện FanFest 2016 diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/10/2016 vừa qua tại Lass Vegas, hãng Square Enix đã chính thức giới thiệu phiên bản mở rộng tiếp theo của tựa game Final Fantasy XIV có tên gọi Stormblood, dự kiến ra mắt trong mùa hè năm 2017 trên PC và PlayStation 4.

Final Fantasy XIV Stormblood Trailer

 

Và mới đây, tại buổi liên hoan năm 2016 cùng fan Final Fantasy XIV tại Tokyo, Square Enix đã công bố rằng Stormblood, bản mở rộng thứ hai của Final Fantasy XIV, sẽ được ra mắt tại Bắc Mỹ, Châu Âu, và Nhật Bản vào ngày 20/6/2017 tới đây. 

Bản mở rộng Stormblood lấy bối cảnh ở Ala Mhigo và người chơi sẽ phải đối mặt với một kẻ xấu mang tên Zenos. Stormblood cũng bổ sung thêm những khu vực mới, đủ để người chơi mong chờ một "nội dung có giá trị của một tựa game độc lập hoàn chỉnh". Một khu dân cư thứ tư cũng được thêm vào, đồng thời sẽ có những Primal, hầm ngục và cả những cuộc tấn công mới.

Hệ thống chiến đấu cũng được điều chỉnh lại, với một số sửa chữa quan trọng cho hệ thống kĩ năng. Các kĩ năng giờ đây sẽ được phân loại lại để giúp chuyển đổi dễ dàng hơn giữa các nghề nghiệp. Các kĩ năng không được dùng nhiều hoặc có ít mục đích sẽ được "đánh giá lại", gần giống như chúng sẽ được làm lại hoặc bỏ hoàn toàn để mọi thử trở nên dễ dàng hơn cho người chơi phổ thông.

Người chơi có thể đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 24/1/2017 để nhận được tiền thưởng độc quyền vô cùng giá trị. Mọi thông tin chi tiết về bản cập nhật Stormblood sẽ được chia sẻ trong Lễ hội châu Âu fan hâm mộ của Final Fantasy XIV ở Frankfurt vào ngày 18-19/2/2017 tới đây. Mọi thông tin về tựa game này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật ở các bài viết tiêp theo, hãy chú ý đón đọc nhé.

Viết bình luận