Dragon Quest Monsters: The Dark Prince tựa game nhập vai hành động sắp ra mắt

truongvantai 29/08/2024 09:00

Square Enix vừa công bố tựa game nhập vai hành động Dragon Quest Monsters: The Dark Prince sẽ chính thức có mặt trên các nền tảng Android, iOS và Steam vào ngày 11 tháng 9 năm 2024. Trò chơi lấy bối cảnh trong loạt game Dragon Quest nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong phần thứ bảy của loạt Dragon Quest Monsters, bạn sẽ nhập vai Psaro, một chàng trai trẻ bị cha mình nguyền rủa không thể làm hại quái vật. Nếu bạn đã từng chơi các tựa game trước trong loạt Dragon Quest, bạn sẽ nhận ra Psaro chính là nhân vật phản diện trong Dragon Quest IV. Để phá bỏ lời nguyền, Psaro buộc phải trở thành một Monster Wrangler, tập hợp và lãnh đạo một đội quân quái vật, tham gia vào những trận chiến khốc liệt.

Dragon Quest Monsters

Trò chơi mang đến một thế giới đầy sống động với các mùa và thời tiết thay đổi, sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình của quái vật và mở ra những khu vực mới để khám phá. Hệ thống quái vật đa dạng với hơn 500 quái vật mà bạn có thể chiêu mộ và kết hợp để tạo ra những sinh vật mạnh mẽ.

Dragon Quest Monsters

Dragon Quest trên nền tảng di động đã trải qua nhiều thăng trầm. Nhiều tựa game đã bị ngừng phát hành trong vài năm qua, như Dragon Quest Tact, Dragon Quest: Champions, Dragon Quest Monsters: Super Light, Dragon Quest The Adventure of Dai và Dragon Quest Keshi Keshi. Với series Dragon Quest Monsters, cho thấy Square Enix đang đặt nhiều kỳ vọng vào việc biến thương hiệu này thành một cú hit lớn.

Tựa game đã được phát hành trên Nintendo Switch vào ngày 1 tháng 12 năm 2020. Trò chơi dự kiến ra mắt trên nền tảng di động trong vài tuần tới.

Viết bình luận