7 trích đoạn kinh điển đáng nhớ nhất trong series bom tấn Transformers

Marukochan 08/12/2016 10:00

(Game8) - Transformers luôn khiến chúng ta phải ngất ngây với những trận đánh tơi bời khói lửa, những màn biến hóa đầy ngoại mục của các người máy ngoài hành tinh

Không được đánh giá cao về nội dung và cốt truyện, nhưng Transformers luôn là những kẻ mạnh mẽ nhất ở doanh thu phòng vé nhờ đại tiệc kỹ xảo hình ảnh vô cùng đẹp mắt và ấn tượng trong mỗi tập phim. Những trận chiến quy mô lớn, kinh thiên động địa và tơi bời khói lửa giữa các người máy ngoài hành tinh luôn khiến khán giả phải trầm trồ tán thưởng. Revenge of the Fallen và Dark Side of the Moon là hai phần phim được đánh giá là có nhiều trường đoạn hành động kinh điển đáng nhớ nhất cả dòng phim. Sau đây các bạn hãy cùng thưởng thức 7 cảnh hành động được cho là đáng nhớ nhất của series bom tấn này.

 

1. Optimus Vs Bonecrusher rượt đuổi nhau điên cuồng trên đường cao tốc. Phân cảnh này sinh động đến kinh ngạc, hàng loạt phương tiện hư hỏng bay tứ tung, con đường thì bị tàn phá nặng nề, Optimus đã làm nên một ngày huy hoàng.

 

 

2. Chính Sam đã đặt dấu chấm hết cho cuộc đời của Starscream. Cảnh phim Revenge of the Fallen này khiến cho khán giả như thực sự đặt mình vào hoàn cảnh của Sam,cố gắng giữ lấy tính mạng của mình, đồng thời hạ gục gã Decepticon quỷ quyệt Starscream.

 

 

3. Scorponok đã chứng minh lòng can trường bất diệt của mình trong cảnh phim này. Trong cảnh phim Transformers này, Scorponok đã khiến binh sĩ, những người đang cố gắng bảo vệ căn cứ nhỏ ở sa mạc, phải kinh ngạc.

 

 

4. Trận dánh giữa Soundwave và Bumblebee, cũng như việc phi thuyền không gian của Decepticon bị phá hủy đảm bảo cho sự sụp đổ của Soundwave đã giữ vững thắng lợi cho phe Autobots. Mối lo sợ của Bumblebee đã thôi thúc anh chàng đ giải cứu Sam, và đó minh chứng cho tầm quan trọng của tình bạn trong đoạn phim cảm động này.

 

 

5. Cảnh mở đầu của Revenge of the Fallen, khi sự đồ sộ của Scorponok đồ sộ khiến quân đội Hoa Kỳ phải xanh mặt. Ban đầu một máy bay không người lái đã phát hiện ra Scorponok, và toàn lực lượng quân đội Hoa Kỳ phải mướt mồ hôi với nó nó.

 

 

6. Optimus một đấu ba trong Revenge of the Fallen có lẽ là đáng nhớ nhất cho cả bộ phim này. Megatron định bắt Sam để chiếm được Energon, nguồn năng lượng cho tất cả Transformers. Dù đã ngã xuống, song Optimus cuối cùng cũng được hồi sinh và đã đánh bại Megatron trong cuộc chiến sử thi giữa thiện và ác này.

 

 

7. Cảnh chiến đấu máu lửa giữa Megatron và Optimus ở cuối phim Dark of the Moon đã để lại cho fan của Transformer một nổi băn khoăn to lớn về Megatron sẽ trở về từ cõi chết bằng cách nào. Optimus cố gắng kết liễu Megatron bằng những đòn chí mạng và khiến Megatron bị bóp nát.

 

Viết bình luận