Mô hình Optimus Prime có thể biến hình y hệt trong phim

Lucy 12/04/2021 22:39

MỤC LỤC [Hiện]

Mẫu mô hình thủ lĩnh Optimus- lãnh đạo quân đoàn autobot có thể biến hình như trong phim có mức giá lên đến 15 triệu VNĐ.

Mẫu đồ chơi mô hình được hãng Hasbro cho ra mắt và đây cũng là phiên bản đồ chơi Transformer xịn nhất từ trước đến nay mà hãng này từng sản xuất. Theo phản ánh từ đại bộ phận người dùng từ các phiên bản trước đó, chỉ mất khoảng mấy tháng từ khi đập hộp thôi là các khớp xoay nối của vị thủ lĩnh nổi tiêng nhất thế giới Transformer đã có dấu hiệu bị hỏng hóc và họ đành phải cất Optimus Prime vào một góc nào đó hoặc có thể ném chúng vào thùng tác. Nhưng Hasbro cuối cùng thì cũng tìm ra giải pháp: Nâng cấp khớp nối của Optimus Prime phiên bản mới lên cơ chế chuyển động bằng động cơ servo, từ đó giúp cho Optimus có tự động biến hình xịn không khác gì trên phim cả.

Cụ thể, với mức giá 700 USD, anh em sẽ được sở hữu phiên bản Optimus Prime mới cực xịn sò với 5000 thành phần linh kiện cơ khí khác nhau, 27 động cơ servo (thay thế cho những khớp nối cơ học trên thế hệ trước), 60 vi mạch điều khiển chuyển động khác nhau. Tất cả những thành phần này tập hợp lại đã giúp cho thủ lĩnh Optimus có thể biến hình được như trong phim thông qua một ứng dụng trên smartphone của người dùng. Ngoài ra, Optimus Prime phiên bản mới có thể được ra lệnh bằng giọng nói. Anh em có thể nói “triển khai”, toàn bộ hệ thống tấn công sẽ được bật, “chuyển đổi” thì Optimus có thể biến thành dạng robot hoặc dạng xe tải không khác gì nhân vật cùng tên trong loạt bom tấn Transformer.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>>Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Để nói chính xác thì thủ lĩnh Optimus phiên bản mới không hoàn toàn là đồ chơi dành cho trẻ em nữa vì mức giá rất cao đi kèm với những thành phần linh kiện theo dạng cơ khí và bảng mạch. Những mẫu mô hình này thường được sở hữu bởi những tay chơi mô hình thứ thiệt, họ đam mê và sẵn sàng bỏ ra chi phí cực kì có để sở hữu 1 mô hình hoàn hảo mà họ yêu thích. Nhiều fan trung thành nói vui rằng giờ đây nếu phe Decepticon có xuống xâm chiếm trái đất thật thì anh em mình cũng không phải sợ nữa rồi, Optimus bằng xương bằng thịt giờ đã có thể biến hình thì chuyện bảo vệ trái đất thì cũng không có vấn đề gì cả!!! 

Viết bình luận