Xóa sổ Batman và Superman, vũ trụ điện ảnh DC lập ra bộ ba mới toàn phái đẹp

Oda 11/01/2022 09:48

Vai trò của 2 siêu anh hùng kinh điển Batman và Superman trên màn ảnh rộng có lẽ đã đi đến hồi kết

Hai trong số những bí ẩn lớn nhất xuyên suốt vài năm qua ở DCEU là tương lai của Batman cũng như Superman, các nhân vật đều là linh hồn của DC Comics và luôn hợp cùng Wonder Woman thành cây đinh ba của bất cứ nơi nào họ đặt chân tới. Tuy nhiên đối với câu chuyện trên màn ảnh rộng lúc này, Harley Quinn mới bất ngờ là cái tên chứng kiến tầm ảnh hưởng lớn nhất lên vũ trụ điện ảnh.

Henry Cavill và Ben Affleck gần như chắc chắn sẽ rời bỏ vai diễn, nhưng chưa rõ Warner Bros. đã lên kế hoạch thay thế nào hay chưa. MyTimeToShine, mới đây đã đưa ra báo cáo rằng cả hai nhân vật sẽ bị xóa khỏi canon trong DCEU và bất ngờ hơn cả, Supergirl cùng Batgirl chuẩn bị ra mắt trong năm nay sẽ tiếp quản vị trí đại diện cho anh hùng krypton cũng như the bat.

Tin tức này chắc chắn sẽ khiến nhiều người hâm mộ bối rối, phần nào có thể khó chịu, nhưng tốt nhất hãy giữ tâm lý cởi mở vì đây vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Ngược lại, nếu kịch bản này thực sự xảy ra, Sasha Calle và Leslie Grace sẽ tham gia cùng Gal Gadot hợp thành trinity mới của DCEU, đặc biệt hơn cả, các biểu tượng công lý cao nhất sẽ toàn bộ là phái đẹp.

Viết bình luận