Vừa xong phần 1 chưa bao lâu, Shazam đã chuẩn bị đối đầu The Rock trong phần mới

Oda 19/07/2019 15:52

MỤC LỤC [Hiện]

Tháng ba vừa qua, cả thế giới lại được một phen hả hê khi cuối cùng Vũ trụ Điện ảnh DC tiếp tục tung ra một tác phẩm hay xuất sắc chẳng kém Aquaman và Wonder Woman: Shazam! Bộ phim được đánh giá là đem lại không khí trẻ trung, tươi mới cho DC, đánh dấu bước đột phá trong sự nghiệp làm phim siêu anh hùng. Nếu như Tiến sĩThaddeus Sivana, đối thủ đầu tiên của Shazam! trên màn ảnh rộng, thì Black Adam sẽ là kẻ thù truyền kiếp mà khán giả mong mỏi siêu anh hùng nhí này “chạm trán” nhanh nhất có thể trong tương lai.

Trong khi nhiều fans DC đang “sôi sục” đợi chờ Shazam! và Black Adam đối đầu ở phần 2, nam diễn viên Zachary Levi, cũng sục sôi không kém nhưng anh lại mong màn quyết đấu này diễn ra ở…phần 3:

“Theo như tôi biết, Black Adam sẽ không có mặt trong bộ phim Shazam thứ hai! Thứ nhất là vì DC dự định sẽ có bộ phim riêng về Black Adam trước. Thứ hai lịch trình của The Rock đang rất bận rộn nên anh ấy chắc chắn không thể sắp xếp để quay gấp như vậy. Ngay từ đầu khi chúng tôi làm việc với nhau, đôi bên đã thoả thuận hai nhân vật này sẽ chính thức so kè cùng nhau trong phần 3 của loạt phim này.”

Zachary Levi cũng lưu ý, nếu Shazam và Black Adam chiến đấu với nhau quá sớm, điều đó sẽ dẫn đến việc Vũ trụ Điện ảnh DC lại một lần nữa “xôi hỏng bỏng không”:

“Black Adam, hắn ta giống như kẻ thủ ác cực kì mạnh mẽ của Shazam, siêu anh hùng này cần phải trải qua thêm một vài thử thách nữa thì trận chiến giữa hai nhân vật mới thuyết phục trong mắt khán giả. Hơn nữa DC muốn đi những bước chậm mà chắc để đảm bảo họ sẽ không rơi vào trạng thái tụt dốc không phanh như trước nữa!”

Trước đây, Dwayne “The Rock” Johnson được chọn vào vai Black Adam cùng thời điểm casting cho Shazam! Ban đầu, kế hoạch là để Shazam và Black Adam chiến đấu với nhau trong bộ phim Shazam! đầu tiên nhưng sau đó tất ả đã đồng thuận rằng Black Adam xứng đáng đóng vai chính có một bộ phim riêng trước khi bước vào trận đấu này. The Rock đã tiết lộ rằng Black Adam sẽ bấm máy trong năm tới.

Đối với Shazam! 2, kẻ phản diện vẫn sẽ là Tiến sĩ xấu xa Sivana và con sâu bướm siêu thông minh được biết đến với cái tên Mr. Mind, kẻ trước đây đã bị giam cầm tại Rock of Eternity. Trong Shazam! Trong after-credits, Sivana đang vẽ những dòng chữ nguệch ngoạc một cách tuyệt vọng trên các bức tường của nhà tù trong nỗ lực quay trở lại hang ổ Wizard, nhưng Mr. Mind xuất hiện đầy bí hiểm với ẩn ý đề nghị họ nên hợp tác cùng nhau để giành lấy quyền lực, báo hiệu một mối nguy hiểm “siêu to khổng lồ” cho siêu anh hùng non trẻ Shazam.

Viết bình luận