Vin Diesel bị gọi là "thằng ngốc" trong cảnh bị cắt của Fast & Furious 8

NamiSan 23/04/2017 21:00

(Game8) - Mối hiềm khích giữa Vin Diesel và The Rock trong Fast & Furious 8 được cho là nguyên nhân chính dẫn tới việc cảnh after-credits bị hủy khỏi phim

 

Bất hòa giữa Vin Diesel và Dwayne "The Rock" Johnson bùng lên từ năm ngoái và ảnh hưởng đáng kể tới nội dung Fast & Furious 8. Theo tờ The Wrap, bản dựng đầu tiên của phim có đoạn phim after-credits với sự xuất hiện của mật vụ Luke Hobbs (The Rock) và gã cựu đặc nhiệm Anh Deckard Shaw (Jason Statham).

Tuy nhiên bởi vì nó đã được quay trong khi không có sự có mặt và đồng ý của Vin Diesel, nên khi biết tin, tài tử này đã yêu cầu hãng Universal phải loại bỏ nó khi phim ra rạp. Theo tờ The Warp, nội dung của nó là cảnh Luke và Deckard mặt đối mặt. Khi 2 nhân vật sắp sửa chuẩn bị lao vào đấu tay đôi, Luke và Deckard dừng lại và một trong hai người nói: “Tại sao chúng ta lại đánh nhau? Chúng ta nên hợp tác cùng nhau thay vì làm việc cho thằng ngốc (idiot)đó”.

“Thằng ngốc” không phải ai khác mà chính là nhân vật chính Dominic Toretto do Vin Diesel thủ vai. Là nhà đồng sản xuất của bộ phim, Vin Diesel đã nổi giận và yêu cầu cắt cảnh after-credits này.

Bởi vì Vin Diesel là linh hồn của cả thương hiệu tên tuổi này nên các nhà làm phim mặc dù rất thích cảnh quay này nhưng vẫn phải quyết định loại bỏ nó khi phim ra mắt. Dù vậy, họ cho rằng nó “sẽ có cơ hội tốt hơn cho một nơi khác”.

Theo giới phân tích, đoạn after-credits có vai trò như sự mở màn cho phần ngoại truyện của Fast & Furious 8. Phần ngoại truyện vừa được công bố sẽ có sự tham gia của The Rock, Jason Statham và cả Charlize Theron.

Ra mắt vào ngày 12/4, đến nay Fast & Furious 8 đã đạt doanh thu gần 700 triệu USD trên toàn cầu

Viết bình luận