Vì mâu thuẫn nên Vin Diesel đã cắt bớt cảnh của The Rock trong Fast & Furious 8 ?

NamiSan 18/04/2017 12:01

(Game8) - Dường như phần after-credits của Fast 8 đã bị loại bỏ chỉ vì nó đã không được sự chấp thuận của Vin Diesel - ngôi sao lớn nhất của cả loạt phim


Theo kế hoạch, Fast & Furious 8 (còn được gọi là The Fate of the Furious) sẽ là phần phim mở đầu cho bộ 3 phim khép lại thương hiệu này vào năm 2021 sắp tới. Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn, tài tử Vin Diesel và biên kịch Chris Morgan tiết lộ họ đã nghĩ ra được cái kết cho Fast & Furious 10 và đang cố hướng câu chuyện tới khoảnh khắc ấy.

Tuy nhiên, bộ phim mới ra mắt, Fast & Furious 8, lại không có bất cứ ảnh after-credits nào để bật mí cho những tập tiếp theo. Điều này đã khiến nhiều khán giả phải thắc mắc bởi vì trước đây Fast Five (2011) và Fast & Furious 6 đều có thêm đoạn after-credits, mào đầu cho những tập kế tiếp. Ngoại trừ phần 7 là không có bởi bộ phim đã được coi như một lời tri ân dành cho Paul Walker – người đã đóng vai Brian O’Connor từ phần phim đầu tiên, nhưng đã qua đời cuối năm 2013 vì tai nạn xe hơi.

Mới đây đã xuất hiện tin đồn tin đồn cho rằng Fast 8 thực sự vẫn có một cảnh after-credits, nhưng Vin Diesel đã cắt cảnh này, không cho nó xuất hiện trong bản chiếu rạp bởi vì có sự xuất hiện của Dwayne Johnson và Jason Statham.

Theo như bài báo mà TheWrap đã đưa tin, cảnh này được cho là sẽ được chiếu ở cuối bộ phim, hé lộ một phần phim spin-off mới với trọng tâm xoay quanh các nhân vật Luke Hobbs (Johnson) và Deckard Shaw (Statham).

Cảnh quay được cho là được thực hiện bởi vì đạo diễn Neal Moritz rất thích mối quan hệ giữa Johnson và Statham khi quay The Fate of the Furious. Một trong những nguồn tin nội bộ cho biết, “Johnson và Statham xuất hiện cùng nhau khá nhiều lần ở trong phim, nhân vật của họ có nhiều màn đấu khẩu với nhau và họ mong muốn có một phần spin-off của riêng mình”.

Bởi vì mối hiềm khích ầm ĩ giữa Vin Diesel và Dwayne Johnson ngoài đời thực nên đạo diễn Moritz đã quay đoạn phim này mà không thông báo trước cho Diesel. Chỉ đến khi chị gái đồng thời là quản lý sản xuất Samantha Vincent thông báo thì Vin Diesel mới biết về cảnh phim này, và điều đó đã khiến anh thực sự tức giận. Cuối cùng để chiều lòng ngôi sao lớn nhất của thương hiệu, hang Universal đã quyết định hủy bỏ đoạn after-credits này khi ra rạp.

Hành động của Vin Diesel có thể xuất phát từ việc giữa anh và Dwayne “The Rock” Johnson xảy ra nhiều mâu thuẫn trong quá trình ghi hình Fast & Furious 8. Hồi tháng 8/2016, The Rock đã dùng Instagram để than phiền và chỉ trích thái độ làm việc của một số đồng nghiệp nam. Sau đó một số nguồn tin thân cận với ekip quay phim đã xác định người bị Johnson cho vào tầm ngắm chính là Vin Diesel.

Theo The Rock thì Vin Diesel đã có rất nhiều hành vi thiếu tôn trọng đồng nghiệp, chẳng hạn như luôn đến trường quay muộn giờ, luôn đi rất chậm rãi từ xe ra khiến mọi người phải chờ đợi lâu. Vụ việc đã trở nên ầm ĩ trên báo chí trong suốt một thời gian dài, tuy nhiên sau đó cả 2 vẫn dành cho nhau những lời có cánh khi quảng bá bộ phim.

Tuy nhiên, sau khi Fast & Furious 8 ra mắt, khán giả đã nhận thấy là 2 ngôi sao hành động này có rất ít cảnh diễn chung hoặc hiếm khi xuất hiện trong cùng một khung hình. Cùng với thông tin mới xuất hiện này, rất có thể Vin Diesel và The Rock lúc này đang có một mối quan hệ “bằng mặt nhưng không bằng lòng”, và tất cả những lời nói dễ nghe mà cả 2 dành cho nhau chỉ là để cho bộ phim có màn ra mắt suôn sẻ mà thôi.

Cũng đã xuất hiện một nguồn tin khác cho biết đoạn after-credits được để dành để xuất hiện trong phiên bản Blu-ray và DVD của bộ phim sau vài tháng tới.




Viết bình luận