Vẻ dễ thương đáng yêu của Wonder Woman phiên bản nhí

Thor 21/12/2020 11:07

MỤC LỤC [Hiện]

Lilly Aspell sinh ngày 23/10/2007 tại Kilmarnock, Ayrshire (Scotland). Cả cha và mẹ Aspell đều là những nài ngựa chuyên nghiệp. Cô bé là cháu gái của Leighton Aspell - một nài ngựa huyền thoại - hai lần vô địch giải đua ngựa quốc gia Grand National tổ chức tại Anh. Leighton Aspell từng xuất hiện trong phim tài liệu Many Cloud: The People’s Horse.

Cô bé được nhà làm phim phát hiện và mời thử vai cho dự án Wonder Woman khi đang đi mua sắm cùng gia đình tại Oxford năm lên 8 tuổi. Aspell và bạn diễn Emily Carey là hai diễn viên đầu tiên thủ vai Wonder Woman thuở nhỏ trên màn ảnh. Trong Wonder Woman (2017), Lilly Aspell và Carey cùng thủ vai Diana Prince/Wonder Woman khi còn nhỏ. Tới Wonder Woman 1984, Aspell tiếp tục thủ vai Diana Prince tuổi thiếu niên trong phân cảnh đại hội thể thao tại Themyscira.

Để chuẩn bị cho vai diễn trong thương hiệu bom tấn, từ năm 8 tuổi, Lilly Aspell đã tập cưỡi ngựa, đấu kiếm, nhào lộn, cưỡi ngựa vượt rào, luyện khẩu âm trong khi vẫn duy trì học văn hóa với gia sư. Trên phim trường, các pha hành động phức tạp trong cả hai phần phim đều được cô bé tự thực hiện. Sao nhí nhận được nhiều lời ngợi khen từ đạo diễn Patty Jenkins và nữ chính Gal Gadot - nữ diễn viên thủ vai Wonder Woman tuổi trưởng thành.

Gal Gadot đã có lời khen ngợi bạn diễn nhỏ tuổi khi làm khách mời trong The Graham Norton Show: “Cô bé mới 13 nhưng đã làm việc rất chăm chỉ. Quả là một tài năng thực sự. Người điều phối diễn viên đóng thế từng nói bé có thể tự thực hiện các cảnh quay, bởi họ không tìm được diễn viên đóng thế cho em. Mọi thứ các bạn thấy trên phim đều do bé tự thực hiện, điều này quá tuyệt vời”.

Hồi 2019, trên Twitter, đạo diễn Patty Jenkins viết: “Nữ anh hùng nhỏ tuổi Lilly đã quay trở lại với hình ảnh vô cùng mới mẻ. Thật kỳ diệu. Chúng tôi yêu, và vô cùng tự hào về cháu. Cháu khiến người hâm mộ Wonder Woman hãnh diện khi thủ vai nàng trên màn ảnh rộng".

Ngoài loạt phim Wonder Woman, Lilly Aspell từng thủ vai Megan trong bộ phim hành động giả tưởng Extinction (2018) của Netflix. Cũng trong năm 2018, Aspell nhận một vai phụ trong bộ phim trinh thám hài Holmes & Watson. Năm 2020, cô bé góp mặt trong mini-series The Pursuit of Love trong vai tuổi nhỏ của nhân vật chính Linda Radlett (Lily James).

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống đua ngựa, từ nhỏ, Aspell đã sớm làm quen với môn thể thao. Ở tuổi 13, cô bé đã thành thạo việc điều khiển ngựa đua và biểu diễn cưỡi ngựa vượt chướng ngại vật. Aspell từng giành giải tại một số cuộc thi đua cùng chú ngựa đua tên Turbo. Ngoài niềm đam mê dành cho đua ngựa, Aspell cũng yêu thích cho nhiều môn thể thao khác như bơi lội hay lái xe địa hình

Trên tài khoản Instagram với 9.407 lượt theo dõi, Lily Aspell thường xuyên chia sẻ những hình ảnh từ hậu trường loạt phim Wonder Woman, hình ảnh cô bé chuẩn bị và tham dự các cuộc đua ngựa, cưỡi ngựa vượt chướng ngại vật. Bên cạnh đó, hình ảnh đời thường hồn nhiên, đầy sức sống của Aspell cũng được đăng tải.

>>Tham gia mini game "Check in Vietnam - Bạn đã đi hết Việt Nam chưa?" để nhận giải thưởng siêu to, siêu khổng lồ >>> 

Viết bình luận