Top 5 nữ chính đáng ghét nhất trong manga, xem chỉ muốn đạp cho phát

NamiSan 15/12/2017 14:38

(Game8) - Trong thế giới manga, không phải cứ nữ chính là sẽ được khán giả yêu thích, đôi khi có nhiều cô nàng vì quá phiền nhiễu mà bị các fan ghét cay ghét đắng, nhét cho cả đống gạch đá

Haruno Sakura (Naruto)

Thực tình mà nói, Sakura là một ninja tài năng trong thế giới Naruto, với khả năng điều khiển chakra bậc thầy, y thuật thượng thừa, không cần phải xuất thân “con ông cháu cha” hay có sẵn năng lực trời phú thì mới được mọi người nể trọng. Không, thứ khiến các fan của Naruto ghét cay ghét đắng Sakura chính là tính cách phiền phức của cô nàng này.

Sakura nuôi trong mình một tình cảm sâu đậm, không gì lay chuyển đối với Sasuke, và chính thứ tình cảm đó khiến đồng đội xung quanh cô nhiều phen khó xử và khán giả cảm thấy bực tức. Lúc nào cũng chỉ nghĩ về Sasuke khiến Sakura thiếu sự thấu hiểu và coi trọng cảm xúc của người khác. Nhiều lần làm khổ Naruto, đánh đập Naruto thẳng tay nhưng cứ nghe nói đến Sasuke là lại mềm yếu ủy mị đáng sợ. Biết Naruto dành tình cảm cho mình nhưng cũng vẫn nhờ Naruto mang Sasuke về cho mình, tự đặt bản thân mình vào vòng nguy hiểm khiến Naruto lại thêm gánh nặng trên vai.

Sakura gần như chả quan tâm tới điều gì khác ngoài Sasuke, và đây là điều chủ chốt khiến cô nàng phải chịu nhiều gạch đá.

Inoue Orihime (Bleach)

Fan của Bleach chả xa lạ gì với Orihime, nữ chính nhưng cũng đồng thời là nhân vật gây nhiều tranh cãi um xùm nhất truyện.

Mới thoáng qua thì Orihime là hình tượng lý tưởng cho phụ nữ của gia đình với sự dịu dàng, nữ tính và tốt bụng. Những phẩm chất này thực tế rất phổ biến đối với các nhân vật nữ trong thế giới truyện tranh. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà cô bị nhận xét là “tương đối nhạt”, thiếu cá tính, kém nổi bật và thú vị hơn cả một số nhân vật phụ trong truyện.

Ngoài ra, Orihime cũng yếu đuối, ít có khả năng tự chiến đấu nên độc giả cũng không dành cho cô nhiều cái nhìn thiện cảm.

Carol Rido (Nữ hoàng Ai Cập)

Nữ chính của Nữ hoàng Ai Cập một thuở có rất nhiều điểm dễ khiến độc giả khó chịu, chẳng hạn như mềm yếu “bánh bèo”, yểu điệu, quá cả tin và ít có khả năng tự bảo vệ mình, dựa dẫm hơi nhiều vào người khác, luôn cần có những người bên cạnh bảo vệ, chở che.

Một điều nữa khiến độc giả cảm thấy bực mình và khó hiểu ở Carol đó là cô nhận được sự ưu ái “quá lớn” từ các nhân vật khác trong truyện. Cô được tôn làm nữ hoàng sông Nile, trở thành người trong mộng của nhiều chàng trai và được người dân hết lòng yêu mến.

Vì vậy, mặc dù là nhân vật chính song Carol đã phải nhận nhiều cái nhìn khắt khe và chê trách của người đọc.

Ran Mori (Conan)

Sau 2 thập kỷ kể từ khi Conan ra mắt, cô nàng Ran Mori đã tập hợp được cho mình một lực lượng anti-fan tương đối…hùng hậu. Họ nhận xét rằng cô có quá ít ưu điểm, xinh đẹp không, hiền hậu không, hung dữ nhưng lại mít ướt…

Bất cứ ai đã theo dõi toàn bộ các chap truyện của Conan thì sẽ nhận ra ngay rằng đời sống tình cảm của Conan đang trở thành cuộc chiến ngầm của 2 phe ủng hộ Ran và Haibara. Đặt lên bàn cân so sánh thì Ran đang trở nên khá lép vế.

Về năng lực, rõ ràng Haibara giúp ích được cho Shinichi nhiều hơn Ran. Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng Ran đã hơi dại trai khi mặc dù Shinichi chưa thừa nhận cô là bạn gái, nhưng Ran vẫn cứ tự nguyện chờ đợi cậu trong thời gian dài.

Yuuki Kuran (Vampire Knight)

Cô nàng này là cái tên không thể thiếu mỗi khi người ta nói về những nữ chính bị ghét nhất thế giới manga. Lý do đầu tiên đó là vì sự dùng dằng, không dứt khoát trong tình cảm.

Yuuki Kuran có tình ý với cả Kaname và Zero, nhưng mãi không chọn được ai, khiến cả hai anh chàng đều bị tổn thương, dẫn tới đánh nhau thừa sống thiếu chết. Những lúc quan trọng nhất thì chỉ biết la hét khóc lóc đầy bất lực. Đến nỗi mà người ta cho rằng cái kết hay nhất là nam chính và nam phụ hãy đến với nhau, và bỏ quách nữ chính đi cho rảnh nợ.

Viết bình luận