The Suicide Squad của James Gunn tung trailer hé lộ dàn nhân vật hùng hậu

Oda 29/03/2021 09:14

MỤC LỤC [Hiện]

Cuộc phiêu lưu thứ hai của biệt đội ác nhân Suicide Squad đã được hé lộ thông qua trailer chính thức công bố hôm 27/3. Phim do James Gunn, vị đạo diễn đứng sau hai phần phim Guardians of the Galaxy, thực hiện.

Nhiều gương mặt quen thuộc từ Suicide Squad (2016) của David Ayers, như Margot Robbie (Harley Quinn), Joel Kinnaman (Rick Flagg) hay Jai Courtney (Captain Boomerang) sẽ trở lại trong phần phim mới.

Thành viên của Biệt đội cảm tử là các ác nhân đang mang trọng tội. Để rút ngắn thời gian ngồi tù, họ chấp nhận thực hiện các nhiệm vụ cho chính phủ. Mỗi ác nhân bị gắn một quả bom nhỏ sau gáy sẽ lập tức phát nổ nếu họ có ý đồ bỏ trốn. 

Các nhân vật mới bao gồm Michael Rooker (Savant), Flula Borg (Javelin), David Dastmalchian (Polka-Dot Man), Daniela Melchior (Ratcatcher2), Mayling Ng (Mongal), Sean Gunn (Weasel), Pete Davidson (Blackguard)…Ngoài ra là nhân vật King Shark có hình dạng nửa người nửa cá mập được lồng tiếng bởi nam diễn viên kỳ cựu Sylvester Stallone.

Peacemaker của John Cena được kỳ vọng trở thành trung tâm của The Suicide Squad, mở đường cho series ngoại truyện về nhân vật trên HBO Max. Trong trailer, Peacemaker và Bloodsport đã có một màn đấu khẩu giữa rừng.

The Suicide Squad dự kiến ra rạp từ 6/8. Tại Bắc Mỹ, phim sẽ phát hành song song và đồng thời tại rạp cũng như trên hệ thống xem video trực tuyến HBO Max.

Viết bình luận