The Batman lộ cảnh hậu trường Batman và Catwoman đua xe cực ngầu

Thor 04/11/2020 15:34

MỤC LỤC [Hiện]

Cụ thể theo những gì người hâm mộ chia sẻ, nhân vật Catwoman (do Kravitz thủ vai) xuất hiện khá nhiều trong các bộ ảnh hậu trường của The Batman. Tuy nhiên, phân cảnh cô hành động cùng Batman mới được công khai gần đây. Đặc biệt, đoạn video quay cảnh hai nhân vật đeo mặt nạ đua xe, phóng nhanh vào màn đêm cũng đã được hé lộ.

Trước đó trong đoạn trailer của The Batman, người hâm mộ được chứng kiến cảnh chiến đấu giữa Bruce và Catwoman. Tuy nhiên, nếu đúng như đoạn clip hậu trường họ sẽ hợp tác cùng nhau. 

Theo truyện tranh, Catwoman và Người dơi là đồng minh, thế nhưng mối quan hệ cũng có những lúc bất đồng, tuy nhiên nếu cả hai hợp tác với nhau sức mạnh sẽ tăng bội phần.

Trước đó vào tháng 9, hãng Warner Bros đột ngột cho hay quá trình sản xuất The Batman phải tạm dừng sau khi một thành viên đoàn làm phim bị nhiễm Covid-19. Dù nhà sản xuất không chỉ rõ đích danh là ai, thế nhưng nhiều nguồn tin khẳng định rằng đó là nam diễn viên Robert Pattinson.

Một nguồn tin thân cận của Daily Mail cũng chia sẻ rằng nếu tiếp tục bị trì hoãn, nhà sản xuất sẽ phải mất thêm khoảng 5 triệu USD để bù vào các khoản phí duy trì đội ngũ sản xuất. Trước đó việc dừng quay trong 2 tuần đã khiến The Batman thiệt hạt 6.4 triệu USD.

Tình hình dịch Covid-19 đã khiến đoàn làm phim liên tục chỉnh sửa kế hoạch quay. Theo dự tính ban đầu, 75% bộ phim sẽ được quay tại Liverpool - địa điểm thích hợp nhất để tái hiện thành phố Gotham. Tuy nhiên, do chính quyền địa phương áp dụng các chính sách giãn cách trong mùa dịch nên việc quay đã phải chuyển hướng.

Viết bình luận