Thành Long chuẩn bị tái xuất với siêu phẩm "Giờ cao điểm 4"

NamiSan 09/10/2017 13:08

(Game8) - Ngôi sao võ thuật cho hay phần 4 của Rush Hour sẽ được khởi quay ngay trong năm nay, miễn là có sự đồng ý tham gia của Chris Tucker

Đã một thập kỷ trôi qua kể từ lần cuối cùng  Jackie Chan và Chris Tucker cùng xuất hiện trên màn ảnh, nhưng có vẻ như fan ngày càng gần Rush Hour 4 hơn bao giờ hết.

Nam diễn viên kỳ cựu đã chia sẻ thông tin vô cùng nóng hổi trong buổi gặp gỡ trên The Cruz Show của Power 106, sau nhiều năm tạm ngừng sản xuất, cuối cùng series hài hành động đã có dấu hiệu trở lại.

Chan chia sẻ, “20 năm qua tôi đã hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau. Vài năm trước là Karate Kid. Karate Kid 2 dự định được sản xuất nhưng rốt cục kịch bản lại không xuôi. Nhiều năm sau họ vẫn muốn làm phần 2 bộ phim, tôi mới bảo, ‘Các anh vẫn muốn làm Karate Kid à? Giờ phải là Karate Men rồi mới đúng. Lũ trẻ đã cao hơn tôi nhiều rồi.”

Ngôi sao cho biết ông muốn nhận kịch bản chỉnh sửa của Rush Hour 4 trong tháng tới. “Chúng tôi hy vọng có thể khởi quay bộ phim trong năm sau. Tôi tin là Chris Tucker sẽ đồng ý”, ngôi sao cho biết.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Thành Long hay Chris Tucker - bộ đôi đứng sau thành công của Rush Hour - nói về phần 4. Nói về lý do trở lại thương hiệu, nam diễn viên 63 tuổi cho rằng: “Không phải tiền bạc mà thời điểm mới là điều quan trọng. Tôi và Tucker đều đã già hơn, và cả hai đều muốn làm thêm một tập phim nữa trước khi không thể”.

Ra đời năm 1998, Rush Hour - Giờ cao điểm là tác phẩm hài - hành động giúp khán giả Hollywood trở nên thân quen hơn với Thành Long. Bộ phim đạt doanh thu 244,4 triệu USD và mở đường cho hai phần tiếp theo, lần lượt ra mắt trong các năm 2001 và 2007. Đồng hàng cùng Game8.vn và thường xuyên theo dõi những tin tức phim ảnh nhé!

Viết bình luận