Anime "Fruits Basket - Prelude" phá kỷ lục doanh thu phòng vé Nhật Bản

Thuận Thiên 21/02/2022 16:30

Khán giả sẽ nhận được một tập sách 20 trang với phần kết dài 16 trang của manga "Fruits Basket" từ ngày 18/2 đến ngày 4/3 khi đến các cụm rạp tại Nhật Bản thưởng thức anime "Fruits Basket - Prelude".

Fruits Basket - Prelude phá kỷ lục

Hôm qua 20/2, anime "Fruits Basket - prelude" được ghi nhận đã thu về hơn 33 triệu yên (khoảng 287.000 USD) chỉ trong 2 ngày đầu tiên công chiếu, bán được hơn 20.000 vé. Đây được cho là một con số kỷ lục tại Nhật Bản.

"Fruits Basket - prelude" được chuyển thể từ arc "Kyoko and Katsuya’s Story", tập trung vào câu chuyện của cha mẹ Tohru là Kyoko và Katsuya. Phần này đã không được chuyển thể cho loạt anime chiếu từ năm 2019 - 2021. Phim có các cảnh bổ sung về cuộc sống của Tohru với Kyo sau cốt truyện của anime truyền hình được viết riêng cho bộ phim bởi họa sĩ manga gốc Natsuki Takaya.

Fruits Basket - Prelude phá kỷ lục
Poster "Fruits Basket - prelude". (Ảnh: IMDb)

Khán giả đến rạp từ ngày 18/2 đến ngày 4/3 sẽ nhận được một tập sách 20 trang với phần kết dài 16 trang của manga do Takaya viết. Phim được chiếu đồng loạt ở 25 cụm rạp từ ngày 18/2, nơi phần tiền truyện "Fruits Basket - prelude" được phát hành cùng với phần thông báo của loạt phim và phần tiếp theo của câu chuyện. Một đĩa Blu-ray của cũng đã được phát hành vào cùng ngày công chiếu ở Nhật Bản.

Fruits Basket - Prelude phá kỷ lục

"Fruits Basket" (Furuutsu Basuketto, gọi tắt Furuba hay Fruba) là bộ truyện tranh của tác giả Natsuki Takaya, kể về câu chuyện của Tohru Honda, một cô gái mồ côi, sau khi gặp Yuki, Kyo và Shigure Soma, đã biết về lời nguyền Zodiac của họ và cố gắng giúp họ phá bỏ nó. Bộ truyện được đăng nhiều kỳ trên tạp chí truyện tranh shoujo Nhật Bản Hana to Yume, xuất bản bởi Hakusensha, từ năm 1998 đến năm 2006.

Manga lần đầu tiên được chuyển thể thành anime truyền hình dài 26 tập vào năm 2001 bởi Studio Deen, do Akitaro Daichi đạo diễn. Anime truyền hình chuyển thể thứ hai do TMS Entertainment sản xuất và Yoshihide Ibata đạo diễn, khởi chiếu từ tháng 4/2019 với mùa đầu tiên phát sóng từ tháng 4 đến tháng 9/2019, mùa thứ hai phát sóng từ tháng 4 đến tháng 9/2020 và mùa thứ ba và cũng là mùa cuối cùng phát sóng từ tháng 4 đến tháng 6/2021.

Fruits Basket - Prelude phá kỷ lục

Fruits Basket - Prelude phá kỷ lục
Cảnh phim "Fruits Basket - prelude". (Ảnh: Anime Trending)

Mùa cuối cùng của anime "Fruits Basket" được công chiếu vào Mùa xuân năm 2021, có tổng cộng 13 tập. Mùa cuối cùng thậm chí còn vượt qua "Attack on Titan" về thứ hạng trong suốt thời gian công chiếu.

Theo Animehunch

Tạo hình ấn tượng của phiên bản anime "Chúa tể của những chiếc nhẫn"

Trong khi loạt phim "The Lord of the Rings: The Rings of Power" đang thu hút được nhiều sự chú ý thì mới đây xuất hiện thông tin cho hay, thế giới Trung Địa sắp được tái hiện trong phiên bản anime. Warner Bros Pictures đã công bố ngày phát hành "The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim", phần phim tiếp theo... Xem thêm tại đây!

>> Shin - Cậu bé bút chì: "Gia đình Nohara đã có một ngôi nhà cho riêng mình"

Viết bình luận