Tài tử Tom Hardy trở thành anh hùng khi bắt cướp trên đường phố London

Santoryu 26/04/2017 11:26

(Game8) - Đã vào vai nhiều người hùng khác nhau trên màn ảnh, nhưng mới đây Tom Hardy đã trở thành anh hùng thực sự ngoài đời khi tham gia bắt cướp ngay trên đường phố London


Theo một nhân chứng, ngôi sao của các bom tấn như Mad Max, Dark Knight Rises và The Revenant đã "chuyển sang chế độ siêu anh hùng" khi ra tay bắt giữ một người đàn ông ở gần nhà riêng của anh, tại khu vực Richmond, Tây Nam London.


Nhân chứng nói với The Sun rằng nam diễn viên 39 tuổi cuối cùng đã bắt được kẻ tình nghi sau khi đuổi theo hắn xuyên qua các khu vườn và một tòa nhà. Trước đó, gã này cùng một đồng bọn khác đã điều khiển một chiếc xe máy bị đánh cắp đâm vào một chiếc Mercedes có giá khoảng 64.000 USD.

Nhân chứng cho biết, Tom Hardy đã lục soát người đàn ông kia và kéo anh ta vào một trạm dừng xe buýt gần đó.

"Có lẽ khi đó Tom đang đi bộ trên đường. Anh ấy bất ngờ chạy thục mạng và trông rất tức giận" - nhân chứng kể lại - "Tôi hỏi Tom chuyện gì đã xảy ra và anh ấy nói với tôi rằng, anh ấy đã đuổi theo người đàn ông kia qua khu vườn sau nhà tôi và quanh khu vực này.


Người này nói thêm: "Đó là sức mạnh tinh thần - cứ như thể anh ấy đã chuyển sang chế độ siêu anh hùng trong một bộ phim hành động".

Viết bình luận