Tài tử Tom Hardy sẽ vào vai kẻ tử thù của Spider-man trong phim mới của Sony

NamiSan 21/05/2017 19:23

(Game8) - Tom Hardy sẽ vào vai Venom - kẻ địch nhiều duyên nợ của Spider-man trong bộ phim riêng về nhân vật này do Sony Pictures sản xuất

Hôm nay, Sony Pictures đã lên tiếng xác nhận tài tử Tom Hardy đã gỡ bỏ chiếc mặt nạ mà anh đã đeo trong The Dark Knight Rises để vào vai nhân vật phản diện trong dự án phim Venom của họ.

Venom là dự án đầu tiên trong rất nhiều dự án phim dựa trên truyện tranh Marvel mà Sony lên kế hoạch ra mắt trong nhiều năm qua. Bộ phim Spider-Man: Homecoming sắp tới sẽ được ra mắt như một dự án hợp tác giữa Marvel Studios và Sony. Sony cũng đang phát triển các bộ phim Silver Sable/Black Cat, nhưng chẳng ai biết được khi nào dự án này sẽ chính thức được triển khai.

Venom là một trong những nhân vật phản diện thường xuyên đối đầu với Spider-Man và ra mắt trong bộ phim hành động màn ảnh rộng lần đầu trong Spider-Man 3 năm 2007. Phiên bản Venom này do Topher Grace thủ vai, thật không may cho Sony, Spider-Man 3 đã không được giới phê bình đánh giá cao. Mặc dù bộ phim đã nhận được không ít ‘gạch đá’ nhưng vẫn cá kiếm được 330 triệu đôla trên toàn thế giới.

Xuất hiện lần đầu tiên năm 1988, Venom là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của loạt truyện tranh Spider-Man. Đây là một loài ký sinh ngoài hành tinh, cần con người làm vật chủ, và đem đến cho chủ nhân sức mạnh vượt trội.

Mặc dù Spider-man đã được trở về với vũ trụ điện ảnh Marvel do Marvel Studios khởi xướng, trên thực tế quyền khai thác hình ảnh về nhân vật này vẫn được chia sẻ đều giữa Sony Pictures và Marvel Studios. Với việc Spider-man là một trong những siêu anh hùng được yêu thích nhất trên toàn thế giới, Sony Pictures hiện cũng đang muốn xây dựng vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng của riêng mình với trọng tâm xoay quanh siêu anh hùng bắn tơ. Dự kiến vũ trụ điện ảnh này sẽ không có gì liên quan với vũ trụ do Marvel Studios đang xây dựng.

Bản thân Tom Hardy cũng không xa lạ gì với dòng phim siêu anh hùng, khi chính anh đã đóng vai phản diện Bane đối đầu với Batman trong siêu phẩm The Dark Knight Rises của đạo diễn Christopher Nolan.

Viết bình luận