Top những Game “hời” nhất đáng để mua mùa giảm giá

Gà Béo 07/06/2018 10:29

MỤC LỤC [Hiện]

Sắm vai một người mua game nghèo (mà thực sự là nghèo thật) với 120k còn trong tài khoản steam mình bắt đầu lướt giảm giá trên Store. Sau một hồi chọn lọc mình đã có vài lựa chọn khá thú vị để bổ sung vào danh sách game steam.

Đầu tiên, mình lựa ra 2 tựa game mà bản thân cảm thấy đáng mua nhất trong khoảng dưới 50.000. Điểm chung của những tựa game này là phù hợp với sở thích chơi thể loại game hành động góc nhìn thứ 3 và FPS góc nhìn thứ nhất của mình.

Mirror's Edge™ -75% giá 47.000

Ra mắt vào năm 2009, Mirror's Edge™ nhanh chóng lấy được lòng của cộng đồng nhờ lối chơi vô cùng độc đáo dành cho thể loại FPS góc nhìn thứ nhất. Có thể nói đây là tựa game đầy sáng tạo đã mang những màn parkour đầy thiện nghệ làm lối di chuyển chính kết hợp với các yếu tố hành động một cách xuất sắc khiến người chơi vô cùng thích thú.

Mad Max -75% giá 47.000

Gameplay của Mad Max xây dựng dựa trên mô tuýp thế giới mở, game đem lại sự tự do thoải mái không chút gò bó cho người chơi. Bạn có thể chiến đấu không ngừng nghỉ, lao vào những cuộc đua mạo hiểm hay lái “chiến xa” đi vòng vòng khám phá các vùng đất mới lạ của sa mạc. Điểm duy nhất mà mọi người chơi cần lưu ý đó là việc nâng cấp “chiến xa” của mình vì việc sống sót ra sao di chuyển như thế nào phụ thuộc rất lớn vào người bạn đường thân thiết này.

Kế đến là 3 tựa game có giá cao hơn 50.000 mà mình cảm thấy đáng mua nhất lẽ dĩ nhiên ở khoảng này có nhiều lựa chọn hơn và sau một hồi vã mồ hôi hột mình cũng chọn được 3 cái tên mà cảm thấy xứng đáng.

Just Cause 2 -80% giá 62.000

Just Cause 2 sở hữu lối di chuyển quá tự do, quá dị nhưng cực phê với những pha đu dây đeo móc , người chơi sẽ có cảm giác chẳng khác gì Spider man tha hồ tung hoành ngang dọc trong thế giới rộng lớn. Game có vô số các màn hành động hứng khởi như freefall (nhảy tự do từ máy bay hay đỉnh các tòa cao ốc), di chuyển liên tục qua các loại phương tiện khác nhau, điều khiển hàng loạt loại xe cộ, tàu thuyền và cả máy bay, thậm chí là tự treo mình dưới một chiếc trực thăng đang ở lưng chừng trời.

SOMA -70% giá 75.000

SOMA là tựa game kinh dị mới được phát triển bởi Frictional Games, đội ngũ từng làm nên tựa game Amnesia: The Dark Descent, dành cho ba hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Câu chuyện của SOMA diễn ra tại một cơ sở nghiên cứu PATHOS-2 nằm sau dưới đáy biển, người chơi có nhiêm vụ điều tra những sự kiện quái lạ đang xảy ra tại đây khi mọi thứ đều bị mất liên lạc. Tất nhiên, người chơi sẽ không chỉ điều tra đơn thuần mà còn phải đối đầu và chạy trốn với một sinh vật lạ.

HELLDIVERS™ - 50% giá 98.000

Helldivers là một tựa game bắn súng có góc nhìn từ trên xuống, với cách điều khiển “twin-stick shooter” cực quen thuộc với các game mobile hiện nay: cần trái điều khiển hướng nhìn, cần phải điều khiển hướng bắn một cách độc lập. Helldivers là người chơi có thể tự mình vượt qua màn chơi hoặc tham gia vào một đội gồm 4 người chơi và cùng nhau chiến đấu. Helldivers sẽ khiến người chơi luôn phải đau đầu với những lựa chọn về vũ khí, điểm thả quân sao cho phù hợp với tình hình.

Với danh sách trên, mình sẽ có 3 lựa chọn. Một là mua 2 game với giá 47.000, hai là mua 1 game giá 47.000 và mua thêm Just Cause 2 và ba là mua SOMA và HELLDIVERS™. Sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, mình đã chọn mua Mad Max và Mirror's Edge™. Lí do là mình đã mua sẵn Just Cause 3 từ trước và vẫn chưa khám phá hết nội dung game nên bản 2 có thể để lại sau mua theo dạng sưu tầm hoặc cài lên lap để thỉnh thoảng đi chơi lôi ra nghịch. Hơn nữa khi mua combo này mình đã sở hữu 1 game hành động thế giới mở với giá khá hời là Mad Max cùng Mirror's Edge™ có lối chơi parkour khá thú vị để đổi gió. Số tiền còn thừa có để sắm một số skin áo, hoặc súng cho pubg tha hồ nghịch.

Viết bình luận