Stephen King tiết lộ gã hề IT sống sao giữa thời Covid-19

Oda 13/04/2020 15:21

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hiện tại, tất cả chúng ta đều phải ở nhà và chỉ nên ra ngoài khi thật sự cần thiết. Vậy điều gì sẽ khiến bạn phải ra khỏi nhà? Stephen King mới đây đã đưa ra ý tưởng cực thú vị cho việc này.  Như thường lệ, những ý tưởng của ông luôn kỳ quặc và khó ai ngờ tới.

Trên trang Twitter cá nhân, ông đã chia sẻ một hình ảnh vô cùng quen thuộc với những ai đã xem IT (Gã Hề Ma Quái): quả bóng bay đỏ được buộc dưới nắp cống thoát nước. Tuy nhiên, bên cạnh đó là chi tiết rất hợp với thời điểm hiện đại chúng ta đang sống.

Trên phim, gã hề Pennywise lôi kéo một cậu bé xuống cống bằng cách sử dụng chiếc thuyền giấy mà cậu bé đang chơi. Tuy nhiên, trong hình ảnh mới được Stephen King chia sẻ, thứ khiến cánh tay của bạn bị "xé toạc" lại là...giấy vệ sinh, thứ có giá trị cực lớn trong thời điểm hiện nay ở nước Mỹ.

Tình trạng người dân đổ xô đi tích trữ vật phẩm cần thiết giữa đại dịch, trong đó giấy vệ sinh đã trở nên phổ biến ở nhiều nơi, đặc biệt ở châu Âu và nước Mỹ. Bức ảnh này giống như một lời châm biếm rằng bỗng một ngày cách ly chán chường tại nhà, ngó qua ô cửa sổ thấy một quả bóng đỏ thu hút kèm theo cuộn giấy vô giá, hẳn là sẽ có nhiều người cả tin mà theo Pennywise xuống đó cho sướng, khỏi lo đi tích trữ ấy chứ!

Hiện tại, mạng xã hội đang rất hưởng ứng trò đùa của cha đẻ IT:

"Tuyệt vời, đây chính là điều mà tôi chờ đợi ở Stephen King, thông minh thực sự"

"Lạy chúa, Stephen King ơi ông thắng internet luôn rồi đó."

Thay vì chúng ta cùng lơ lửng, thì là "Chúng ta cùng nhau chùi dưới đó nha."

IT là một trong  những thương hiệu phim kinh dị nổi tiếng nhất hiện nay, nó đã thổi nỗi sợ hãi vào ngay cả những thứ tương như bình dị nhất như bóng bay hay chú hề. Giờ đây, nhờ có Stephen King mà cả giấy vệ sinh cũng trở thành một thứ gây căng thẳng tột độ cho người xem.

Viết bình luận