Spider-man sẽ vào vai chính trong phim chuyển thể từ game phiêu lưu nổi tiếng

Santoryu 23/05/2017 17:09

(Game8) - Sony đã thông báo diễn viên trẻ tuổi Tom Holland sẽ vào vai chính trong bộ phim chuyển thể từ tựa game phiêu lưu hành động nổi tiếng Uncharted

Phim chuyển thể từ game mặc dù đã xuất hiện nhiều hơn trong những năm qua với những Warcraft, Assassin's Creed, song vẫn chưa thể thu được thành công thực sự kể cả ở khía cạnh chuyên môn lẫn doanh thu phòng vé. Tuy nhiên điều đó cũng không thể ngăn cản ý định đưa nhiều tựa game khác lên màn ảnh của Hollywood, mà mới đây nhất là trường hợp về bộ phim chuyển thể từ game Uncharted của Sony.


Cụ thể, theo Sony thông báo ngày hôm qua thì diễn viên trẻ tuổi Tom Holland - hiện đang là Người Nhện trong vũ trụ điện ảnh Marvel, sẽ vào vai chính Nathan Drake trong bộ phim Uncharted lần này. Theo đó thì nội dung của phim sẽ không theo sát dòng sự kiện của game.

Uncharted là tựa game phiêu lưu nổi tiếng, có nội dung xoay quanh nhà thám hiểm có tên Nathan Drake. Bộ phim lần này sẽ không theo hướng đi của game nói về một Nathan Drake đã trưởng thành, mà kể câu chuyện về thời niên thiếu của nhà thám hiểm tài ba này. 

Nathan Drake vẫn luôn được so sánh với nhà khảo cổ Lara Croft trong loạt game Tomb Raider. Bộ phim Tom Raider phiên bản reboot hiện cũng đang trong quá trình sản xuất, nữ diễn viên đoạt giải Oscar Alicia Vikander (The Danish Girl) sẽ hóa thân thành nhà khảo cổ quyến rũ Lara Croft.


Nathan Drake trẻ tuổi xuất hiện thoáng qua trong game

Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày bấm máy cũng như thời điểm ra mắt của bộ phim Uncharted.

Viết bình luận