Sẽ ra sao khi Johnny Depp trở thành Joker mới của vũ trụ DC?

Oda 12/03/2020 08:32

MỤC LỤC [Hiện]

Joker luôn là kẻ địch lớn nhất của Batman, cũng là phản diện nổi tiếng nhất trong làng điện ảnh thế giới. Kể từ lần xuất hiện trên phim đầu tiên vào năm 1940, phải mất gần 30 năm sau gã hề thành Gotham mới ra mắt trở lại khi Cesar Romero thủ vai trong loạt phim truyền hình Batman những năm 60. Kể từ đó, đã có nhiều diễn viên nổi tiếng vào vai gã tội phạm tóc xanh, bao gồm Jack Nicholson, Heath Ledger, Jared Leto, và Joaquin Phoenix.

Trong khi tất cả những gương mặt trên đều đã nổi tiếng hơn sau khi thủ vai Joker, Johnny Depp lại có điểm khác khi anh trước đây đã sở hữu nhiều vai diễn kinh điển, với cá tính nhân vật độc đáo kỳ lạ. Nhắc đến Johnny Depp là nhắc đến một loạt những gương mặt đáng nhớ trong làng điện ảnh thế giới, chẳng hạn như gã thuyền trưởng cướp biển hóm hỉnh đầy mê hoặc Jack Sparrow, gã thợ cắt tóc gây ám ảnh Edward Tay Kéo, hay gần đây là gã phù thủy tội phạm Gellert Grindelwald trong thế giới Harry Potter.

Chưa tham gia bất cứ bộ phim siêu anh hùng nào, song bảng thành thích trên là quá đủ để cho nam tài tử xứng đáng với một vai diễn quan trọng trong thế giới của Marvel và DC. Và mới đây, trước tin đồn về việc nam tài tử có thể sẽ thủ vai Joker trong loạt phim Người Dơi mới của đạo diễn Matt Reeves, fan đã phác thảo nên tạo hình của anh khi trở thành gã hề thành Gotham. (Nguồn ảnh: death.streak_art).

Mặc dù Joker điện ảnh hiện tại đang do Joaquain Phoenix thủ vai, song The Batman của đạo diễn Matt Reeves được cho là sẽ không liên quan tới thế giới thể hiện trong phim của Todd Phillips. Có nghĩa là Batman của Robert Pattinson chắc chắn sẽ phải có phiên bản Joker cho riêng mình. Bộ phim đang được mong đợi rất lớn, và nếu nó thành công ở phòng vé, phần tiếp theo chắc chắn sẽ được bật đèn xanh và Joker khả năng cao sẽ xuất hiện. Thời điểm này, những kẻ địch của Batman sẽ xuất hiện trong phim toàn là những gương mặt nổi tiếng trong thế giới ngầm Gotham, gồm Penguin – gã buôn vũ khí què chân, The Riddler – tên tội pham thông minh hay thách đố, và Catwoman – đối thủ và người tình sau này của người Dơi.

Viết bình luận