Phần tiếp theo của Wonder Woman bị lộ cốt truyện

Oda 22/01/2019 10:08

MỤC LỤC [Hiện]

Wonder Woman 1984 đến mùa hè 2020 mới ra mắt và trailer vẫn chưa được tung ra nhưng mới đây, một nguồn tin có thể đã hé lộ cốt truyện chính thức của bộ phim, qua đó giải thích về sự trở lại khó hiểu của Steve Trevor.

Steve Trevor (Chris Pine đóng) là người tình của Diana Prince (Gal Godot) và đã hy sinh ở cuối tập một để giúp công chúa chiến binh hoàn thành nhiệm vụ của mình. Vì vậy, khi những bức ảnh đầu tiên của phần hai được tung ra, khán giả đã vô cùng ngạc nhiên khi Chris trở lại với vai diễn của anh.

Lấy bối cảnh thời kỳ đỉnh điểm của Chiến tranh Lạnh những năm 80, Wonder Woman 1984 sẽ xoay quanh cuộc đối đầu của Diana với kẻ thù mới là ác nữ báo đốm Cheetah (Kristen Wigg thủ vai). Phần hai còn có sự tham gia của Pedro Pascal (Game of Thrones, Narcos) trong một vai diễn chưa được tiết lộ danh tính.

Theo trang We Got This Covered, Pedro Pascal sẽ thủ vai Maxwell Lord - một doanh nhân quyền lực trong nguyên tác truyện tranh. Lord đang tìm kiếm một cổ vật phép thuật có thể ban cho hắn sức mạnh của thần linh. Ban đầu, hắn thuyết phục nhà khảo cổ Barbara Ann Minerva giúp đỡ nhưng chính lời nguyền trên món cổ vật đã biến Minerva thành Cheetah, gây ra mối thù giữa hai người. Lord liền tìm tới Diana nhờ cô bảo vệ, đổi lại hắn hứa sẽ giúp hồi sinh Steve Trevor.

Dựa theo những bức ảnh trên trường quay, có vẻ như Steve sẽ được hồi sinh ở đầu phim và đồng hành cùng Diana trong cuộc hành trình. Nhưng khán giả đều biết, đến thời điểm hiện tại trong Justice League, Diana vẫn thương nhớ vì không có Steve bên cạnh. Nên, dù Steve được hồi sinh, chưa rõ số phận của anh sẽ như thế nào khi bộ phim khép lại.

 

(Theo 123phim)

Viết bình luận