Những nhân vật hoạt hình trở thành biểu tượng của sự sexy gợi cảm

Santoryu 05/09/2017 10:22

(Game8) - Đây là những nhân vật đã góp phần đánh tan đi suy nghĩ "hoạt hình chỉ dành cho trẻ con" bởi sự thoải mái và mát mẻ trong cách ăn mặc của mình

1. Betty Boop

Hình tượng nhân vật hoạt hình ăn mặc lả lơi, gợi cảm đã xuất hiện rất sớm vào năm 1930 với sự có mặt của nhân vật Betty Boop ở trong bộ phim hoạt hình Dizzy Dished. Với khuôn mặt phúng phính, đôi môi nhỏ luôn chúm chím, mắt to như hạt đậu, cách ăn mặc gợi cảm, có phần "hơi thoáng" quá mức đã khiến Betty Boob thời điểm đó được xưng tung như một "thiên thần" sắc đẹp, sở hữu những nét đẹp tổng hòa của cả người lớn lẫn trẻ em.

Dĩ nhiên, sự có mặt của cô nàng này đã gây ra làn sóng phản đối lớn của khán giả, khi phần đông đều cho rằng Betty quá "dâm tục", không phù hợp với đối tượng trẻ em. So sánh với những nhân vật hoạt hình xuất hiện cùng thời điểm thì nhân vật này khác biệt quá nhiều, và không ai có thể chấp nhận được việc "một nhân vật dành cho trẻ em lại có thể uốn éo với đủ tư thế sexy và hát những câu từ tục tĩu, ăn mặc hở hang như vậy".

2. Jessica Rabbit

Bộ váy xẻ tà, bó sát siêu táo bạo đã đưa Jessica Rabbit trở thành nhân vật hoạt hình có thân hình nóng bỏng nhất trong lịch sử. Ra mắt lần đầu tiên trong bộ phim Who Framed Roger Robbit (1988), nữ ca sỹ này ngay lập tức gây chú ý bởi chất giọng trầm bổng có ma lực rất lớn, những động tác đung đưa cơ thể theo cao độ bài hát cực táo bạo. Không còn kết hợp giữa trẻ con và người lớn như Betty Boop xưa kia, Jesscia Rabbit giờ đây đã thực sự mang phong cách của người trưởng thành, thân hình đồng hồ cát, đôi mắt nhằm hờ khiêu khích và mái tóc dài hờ hững.

3. Holli Would

Nếu cần chỉ ra ai là "bom sex" của thế giới hoạt hình, người đó không ai khác chính là cô đào ăn chơi có tên Holli Would. Xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim Cool World, Holi Would mang một mái tóc vàng đậm chất con gái nước Mỹ, trang điểm đậm sexy đúng phong cách người lớn. Với những bộ trang phục bó sát khiêu khích, cô thường xuyên khoe trọn những đường con gợi cảm, cùng với đó là những động tác nhảy nhót cũng không kém phần kích thích.

Những ca khúc của cô đều dày đặc những ca từ...18+, đủ sức khiến bất cứ người lớn nào cũng phải đỏ mặt và tim đập thình thịch. Không có gì khó hiểu khi nói đến Holli Would, người ta nghĩ ngay đến một biểu tượng người lớn trong thế giới phim hoạt hình.

4. Megara

Bạn gái của Hercules thu hút người khác bởi mái tóc cột đuôi ngựa đầy phong cách và quyến rũ, nhưng đáng chú ý hơn cả là mọi động tác, biểu cảm của cô đều mang sự uyển chuyển, lả lơi đầy hấp dẫn. Cô có cách nói chuyện nửa đùa nửa thật khiến người ta phải vắt óc mà đào sâu, tìm hiểu suy nghĩ của cô là gì, và đó cũng là một lý do mà khán giả lại càng khó có thể chống cự trước ma lực của cô nàng. Ngay cả một chiến thần dũng mãnh như Hercules cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Megara.

5. Jasmine

Trái với phần đông các công chúa Disney khác vốn dịu dàng, hiền hậu, Jasmine lại hấp dẫn người ta bởi cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng, không ngần ngại với những hành động đầy táo bạo. Bộ trang phục mát mẻ với chiếc áo trễ vai ngắn khoe thân hình đồng hồ cát cũng giúp Jasmine "ghi điểm" với người xem nhanh hơn những người đẹp khác. Ngoài ra, không thể không kể tới việc Jasmine là công chúa duy nhất có cảnh nóng, thậm chí với chính phản diện là tể tướng Jafar. Sự nhiệt tình, hoang dã và có phần hơi "dễ dãi" đã đưa Jasmine trở thành biểu tượng của sự gợi cảm trong thế giới Disney.

6. Catwoman

Ở bất cứ đâu, dù là trong truyện tranh, phim hoạt hình hay phim điện ảnh, Catwoman cũng luôn được gắn liền với hình tượng một nữ quái đầy sexy và bí hiểm. Bộ đồ đen bó sát ôm trọn những đường cong cơ thể, đôi tai mèo tinh nghịch của Catwoman đã trở thành một hình ảnh đầy tính biểu tượng không kém những bộ đồ dơi của Batman hay chữ S của Superman. Mỗi lần Catwoman thực hiện những phi vụ đầy táo bạo, người xem lại được chứng kiến vẻ đẹp quyến rũ chết người của nàng miêu nữ, được thể hiện qua những động tác leo trèo hay đấm đá đầy uyển chuyển và linh hoạt. Ngay cả một người nổi tiếng sắt đá như Batman cũng có đôi lần phải chịu khuất phục trước sự cám dỗ mà Catwoman mang đến. Quả thực, cô nàng này rất xứng đáng trở thành ứng cử viên cho danh hiệu "nữ hoàng sexy" của thế giới phim hoạt hình.

Viết bình luận