Những con ma nữ nổi tiếng và đáng sợ nhất của điện ảnh thế giới

NamiSan 31/07/2017 14:41

(Game8) - Những “cô nàng ma” ở dưới đây là những cái tên gây ám ảnh nhất đối với khán giả thể loại phim kinh dị trên toàn thế giới, và từ nhiều năm qua họ đã trở thành những tượng đài khó có thể vượt qua ở thể loại phim đầy hấp dẫn này.

>> Đường Môn Kì Hiệp Ngoại Truyện hấp dẫn như thế nào

Bloody Mary

Có xuất xứ từ truyện kể dân gian nước Mỹ, Mary Đẫm Máu là một âm hồn của một người phụ nữ không thể có con. Nuôi lòng thù hận, bà ta đã bắt cóc và sát hại nhiều đứa trẻ của những gia đình khác. Người ta cho rằng nếu đứng ở trước gương và gọi tên Bloody Mary 3 lần, con ma này sẽ hiện lên và nguyền rủa bạn.  Hình tượng Bloody Mary đã xuất hiện trong nhiều thương hiệu kinh dị nổi tiếng, chẳng hạn như Candyman hay Paranomal Activity.

Bathsheba - The Conjuring

Búp bê kinh dị Anabelle và Bathsheba Sherman chính là “bộ đôi” đã lấy đi giấc ngủ của rất nhiều khán giả khi xem bộ phim nổi tiếng The Conjuring. Đây là một mụ phù thủy nham hiểm và độc ác, đã từng định dùng chính con trai mình làm vật hiến tế cho quỷ Satan. Bị phát hiện, mụ ta treo cổ tự sát, sau đó hồn ma không được siêu thoát mà vẫn còn vương vất ở khu nhà cũ, cương quyết trừng phạt và “ám” bất cứ kẻ nào có ý định chuyển tới mảnh đất của mình.

Natre – Shutter

Natre vốn là một cô gái ít nói, đem lòng yêu một anh chàng ở lớp nhiếu ảnh gia song không được hồi đáp. Cô đã bị đám bạn của anh ta cưỡng bức và sát hại, trong khi chính anh ta lại chỉ đứng đó chụp ảnh và không làm gì để ngăn chặn. Sau khi chết đi, linh hồn Natre đã bức tử những kẻ thủ ác, và đeo bám anh chàng kia như đỉa để trả thù.  Hình ảnh ma nữ trắng bệch ngồi trên vai anh nhiếp ảnh gia đến nay vẫn là một trong những chi tiết ám ảnh nhất của phim kinh dị châu Á.

Kayako - Ju-on

Ma nữ Kayako là một biểu tượng của thể loại phim kinh dị đến từ đất nước Nhật Bản. Vốn là một người phụ nữ nội trợ bình thường, Kayako Saeki đã đem lòng yêu thầy giáo của con trai và trút hết tâm tư tình cảm vào một cuốn nhật ký. Không may chồng Kayako đã phát hiện được, tức giận phát điên, xuống tay giết chết cô cùng đứa con trai rồi tự sát. Sau đó, linh hồn 2 mẹ con Kayako đã ám lấy căn nhà và gây ra những cơn ác mộng kinh hoàng cho người mới đến.

Sadako – The Ring

30 năm trước khi sự kiện trong The Ring diễn ra, cô gái trẻ Sadako đã bị sát hại oan ức, xác bị vứt xuống giếng sâu. Không thể siêu thoát, linh hồn của cô đã nhập vào một cuốn băng để gieo rắc nỗi sợ hãi cho bất cứ ai nhặt được nó.

Cùng với Kayako, Sadako từ lâu nay cũng đã trở thành “huyền thoại” nổi tiếng nhất của làng phim kinh dị đất nước Mặt Trời mọc. Cả hai đều ghi dấu ấn với vẻ ngoài trắng bệch, tóc đen dài che toàn bộ mắt tạo một cảm giác vừa bí ẩn lại vừa vô cùng đáng sợ.

 

Tham gia group Cộng đồng Game8 phiên bản 2.0 bằng cách nhấn vào ảnh phía dưới:

 

Viết bình luận