"Nhiệm vụ bất khả thi 7" phải dừng quay vì dịch bệnh Covid-19

Thor 25/02/2020 10:29

MỤC LỤC [Hiện]

Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại miền bắc Italy, mới đây hãng Paramount đã quyết định tạm ngừng quá trình quay phim của Mission Impossible 7, vốn dự kiến diễn ra 3 tuần ở thành phố Venice. Tài tử Tom Cruise tiếp tục thủ vai chính trong phần phim này. 

Hiện tại ở Italy đã có hơn 150 ca xác nhận dương tính với Covid-19. Hãng Paramount đưa ra thông báo này sau khi chính quyền thành phố Venice khuyến nghị không tập trung đông người. 

Thông báo ghi rõ: "Để đảm bảo an toàn cho đoàn làm phim, cũng như ủng hộ các chính sách kiểm soát dịch bệnh Corona, chúng tôi quyết định tạm dừng và thay đổi kế hoạch quay phim kéo dài ba tuần tại Venice của Mission: Impossible 7”.

“Trong thời điểm này, hãng sẽ lắng nghe nguyên vọng của đoàn làm phim, cho phép họ về nhà đến khi việc ghi hình tiếp tục trở lại. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình, cũng như hợp tác với các nhân viên y tế và chính phủ, trước các diễn biến tiếp theo”.

Dự kiến bộ phim sẽ ra rạp vào tháng 7 năm 2021. Chưa rõ việc gián đoạn ghi hình có đẩy lùi lịch phát hành của bộ phim hay không. Hai phần 7 và phần 8 của "Nhiệm vụ bất khả thi" được ghi hình cùng một lúc để tiết kiệm chi phí. Dự kiến phần 8 sẽ ra mắt vào tháng 8 năm 2022. 

Trong phần phim thứ 6 năm 2018, Tom Cruise đã từng làm chấn động Hollywood khi bị thương trong quá trình tự thể hiện một cảnh quay nguy hiểm. Công đoạn quay phim vì thế đã bị kéo dài hơn 2 tháng. Song, nó vẫn được ra rạp đúng lịch trình vào hè năm 2018, thu được gần 800 triệu USD toàn cầu. 

Không chỉ có Mission Impossible, hãng Paramount cũng quyết định hoãn ra mắt bộ phim Sonic the Hedgehog tại Trung Quốc, do tình hình dịch bệnh phức tạp ở đây. "Nhím Sonic lúc này chưa thể trình diễn tốc độ ở Trung Quốc, vì thế chúng tôi sẽ mang cậu ấy đến đây vào lúc thích hợp"

Viết bình luận