Là kẻ thù không đội trời chung nhưng tại sao Spider-man không xuất hiện trong phim của Venom?

Oda 31/07/2019 09:58

MỤC LỤC [Hiện]

Trong phiên bản truyện tranh, Venom là một trong những kẻ thù lớn nhất của Người Nhện. Dù nhiều khán giả nhận thấy rằng Người Nhện rất quan trọng đối với sự phát triển kịch tính của Venom, siêu anh hùng nổi tiếng vẫn chưa xuất hiện trong bộ phim chuyển thể từ truyện tranh mới nhất của Sony. Nhân vật này thậm chí không được đề cập hay ám chỉ tới trong bộ phim mới.

Screen Rant đưa ra một số nhận định về lý do Spider-Man không tham gia bộ phim đầu tiên về Venom.

Người Nhện được mệnh danh là "hành xóm thân thiện mọi nhà" trong "Big Apple" của nước Mỹ- thành phố New York. Venom cũng tiết lộ rằng từng có lúc Eddie Brock và Peter Parker sống cùng một thành phố. Tuy nhiên một sự kiện không hay xảy ra dẫn đến việc Eddie bị sa thải và chuyển đến San Francisco. Hai nhân vật vì thế không sống chung một thành phố để có thể dễ dàng đụng mặt.

Bên cạnh đó, Người Nhện giờ đây không còn nằm trong phạm vi khai thác của Sony. Marvel cũng không muốn hợp tác để Peter Parker sánh vai với Eddie Brock trên màn ảnh vì hãng đã có những hoạch định riêng cho đường hướng phát triển nhân vật này. 

Spider-Man sẽ đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn 4 MCU và Sony cũng muốn xây dựng một vũ trụ điện ảnh riêng với Venom là một trong những "át chủ bài". Việc để hai nhân vật tách riêng nhau sẽ đem đến lợi ích cho cả hai bên.

Ngoài ra, nhiều đồn đoán cho rằng Người Nhện không chỉ không xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh của Sony mà còn bị loại bỏ hoàn toàn trong phần phim riêng của Kraven the Hunter. 

Kraven the Hunter tên thật là Sergei Kravinoff, là một kẻ nhập cư gốc Nga và cực kỳ say mê môn săn bắn. Hắn luôn muốn chứng tỏ cho mọi người biết mình là thợ săn giỏi nhất trên thế giới và cách nhanh nhất để chứng minh tài năng là săn mục tiêu khó nhất: Spider-Man.

Nhiều dự báo rằng phần phim ra mắt nhân vật Kraven sẽ được phỏng theo bộ truyện Kraven’s Last Hunt. Trong đó, Kraven hạ gục Spider-Man bằng thuốc mê. Sau khi chôn sống anh, hắn mặc lên mình bộ áo Người Nhện, bay lượn khắp thành phố và chiến đấu với tội phạm để chứng minh bản thân tốt hơn Peter Parker rất nhiều. 

Nếu Sony phát hành phần phim về Kraven the Hunter trước Venom 2 và cốt truyện diễn ra đúng như đồn đoán, nguyên nhân Người Nhện không xuất hiện trong phim về Venom sẽ được làm sáng tỏ.

Viết bình luận