Iron Man và những màn trẻ hóa ấn tượng trong Vũ trụ Marvel

Gạo 12/03/2019 12:11

MỤC LỤC [Hiện]

Nick Fury (Samuel L. Jackson - 70 tuổi): Bom tấn Captain Marvel lấy bối cảnh thập niên 90. Do đó, nhà sản xuất buộc phải sử dụng kỹ xảo nhằm trẻ hóa nam diễn viên Samuel L. Jackson. Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai phiên bản nhân vật Nick Fury là bộ tóc và đôi mắt lành nguyên. Những chi tiết còn lại là sản phẩm của công nghệ kỹ xảo. Đặc biệt, tạo hình của Jackson trong Captain Marvel được chỉnh sửa gần như trùng khớp với diện mạo thật của ông năm 1995.


Phil Coulson (Clark Gregg - 56 tuổi): Bên cạnh Nick Fury, đặc vụ Coulson cũng được trẻ hóa dù thời lượng lên hình không nhiều. Trong Captain Marvel, nhân vật Phil Coulson mới đang ở những bước đầu sự nghiệp tại S.H.I.E.L.D. Ê-kíp loại bỏ hầu hết nếp nhăn trên gương mặt nam diễn viên Clark Gregg, đồng thời bổ sung thêm tóc vào đường chân tóc. Theo Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige, quá trình trẻ hóa Nick Fury và Phil Coulson diễn ra khá suôn sẻ vì thực tế cả hai diễn viên vẫn sở hữu nét trẻ trung.


Iron Man (Robert Downey Jr. - 53 tuổi): Từ Iron Man (2008), tài tử Robert Downey Jr đã gắn bó với siêu anh hùng Người Sắt. Trong Captain America: Civil War (2016), phân cảnh Iron Man thời trẻ đòi hỏi nhà sản xuất phải sử dụng kỹ xảo. Tương tự Samuel L. Jackson, hình ảnh Tony Stark trẻ trung trên phim gần như tương đồng với diện mạo thực tế của Downey Jr. ở giai đoạn đầu sự nghiệp của anh.


Hank Pym (Michael Douglas - 74 tuổi): Trong Ant-Man and the Wasp, Michael Douglas được trẻ hóa nhằm thể hiện những phân cảnh trong quá khứ của Hank Pym khi 45 tuổi và người vợ Janet Van Dyne. Ở tuổi 74, Michael Douglas là diễn viên cao tuổi nhất được trẻ hóa trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).


Janet Van Dyne (Michelle Pfeiffer - 60 tuổi): Janet Van Dyne là một trong những vai diễn thú vị của Michelle Pfeiffer. Nhờ kỹ xảo, minh tinh Murder on the Orient Express xuất hiện với diện mạo xinh đẹp thời thanh xuân ở những phân cảnh quá khứ. Trong Ant-Man and the Wasp, Janet là mẹ ruột của Hope, đồng thời là The Wasp đời đầu tiên, bị lạc vào Lượng tử giới. 


Ego (Kurt Russell - 67 tuổi): Kurt Russell vào vai "Hành tinh sống Ego" trong Guardians of the Galaxy Vol. 2. Nhờ sự phát triển của kỹ xảo, người hâm mộ được chiêm ngưỡng Kurt Russel phiên bản thanh niên ở những cảnh mở đầu phim, khi gặp mẹ của Star-Lord.


Viết bình luận