Tựa game hành động Midnight Suns công bố ngày phát hành trong năm nay

Lucy 12/09/2022 14:43

MỤC LỤC [Hiện]

Một đoạn trailer hoàn toàn mới của Marvel’s Midnight Suns được Disney và Marvel công bố, lối chơi mới mẻ, những pha hành động đẹp mắt khiến khán giả vô cùng thích thú. Dự kiến tựa game sẽ được phát hành trong năm nay.

Như đã thông báo tại sự kiện Disney & Marvel Games Showcase, Marvel’s Midnight Suns đã có một ngày phát hành mới đầy bất ngờ. Ban đầu Midnight Suns dự kiến phát hành vào tháng 10, nhưng sau đó ngày phát hành đã bị trì hoãn vô thời hạn. Vì không có ngày mới nào được công bố, nhiều người cho rằng ngày phát hành Midnight Suns mới sẽ là một thời điểm nào đó vào năm 2023. Tuy nhiên, trò chơi thực sự sẽ đến sớm hơn dự kiến.

Disney và Marvel đã phát hành một đoạn giới thiệu gameplay mới cho Midnight Suns tại Disney và Marvel Games Showcase, xác nhận rằng tựa game sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 12 trên tất cả các nền tảng. Bên cạnh việc xác nhận ngày phát hành Midnight Suns, đoạn giới thiệu gameplay mới cũng mang đến cho người hâm mộ cái nhìn mới mẻ về các nhân vật khác nhau mà họ có thể hoá thân khi trò chơi ra mắt trong vài tháng tới.

Đoạn trailer giới thiệu nhiều nhân vật Marvel khác nhau như Blade, Captain America, Spider-Man, Wolverine,… tất cả đều có bộ giáp đặc biệt mà họ sẽ được trang bị trong trò chơi. Người chơi cũng có thể xem qua lối chơi hành động dựa trên thẻ bài Midnight Suns của Marvel, chưa kể đến các khía cạnh khác của trò chơi, chẳng hạn như các tính năng xã hội khiến họ lựa chọn đối thoại và những thứ tương tự trong khi tương tác với các anh hùng khác.

Đoạn giới thiệu mới nhất này cho phép những người mong chờ Midnight Suns biết khi nào họ có thể trải nghiệm trò chơi, nhưng các video trước đó đã cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về các nhân vật và tính năng chơi trò chơi khác nhau. Ví dụ, 2K và Firaxis gần đây đã phát hành một đoạn giới thiệu tất cả về The Hunter. Video này thu hút người hâm mộ về lịch sử đằng sau nhân vật The Hunter, trong khi một video khác giúp họ tìm hiểu sâu hơn về lối chơi của The Hunter.

The Hunter là nhân vật có thể hoá thân trong Midnight Suns, nhưng người chơi sẽ có thể chơi như các anh hùng Marvel khác trong khi thực sự ra ngoài thực địa để hoàn thành nhiệm vụ. Bên cạnh những nhân vật đã đề cập trước đó, những nhân vật khác mà Midnight Suns có bao gồm Doctor Strange, Scarlet Witch, Iron Man, Ghost Rider, Magik và những người khác. Firaxis có một thành tích đã được chứng minh với các trò chơi chiến thuật chiến thuật và danh tiếng của họ với thương hiệu XCOM đã nói lên điều đó. Rất có thể Midnight Suns sẽ là một phần đáng mong đợi khác trong thư viện sản phẩm ấn tượng của Firaxis.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận