Hé lộ mức cát-xê khủng cho vai diễn của Genry Cavill trong The Witcher Season 2

TungTQ 27/12/2021 09:39

MỤC LỤC [Hiện]

Trong The Witcher Season 2, tài tử Genry Cavill vẫn đảm nhận vai diễn Geralt of Rivia, nhân vật chính của sê-ri phim này, có thể bạn chưa biết trước đó, tờ Variety đưa tin Henry được trả 400.000 USD cho mỗi tập phim The Witcher Season 1, và tổng cát-xê mùa đạt mức 3.2 triệu USD. Tuy nhiên thì ở mùa 2 thì Henry đã thương lượng với Netflix để tăng cát-xê lên một con số mới.

The Witcher Season 2 | Official Trailer

Về mức cát-xê mới, chúng ta đã được biết bởi chúng đã được tiết lộ, cụ thể thì theo hợp đồng mức cát-xê Genry Cavill nhận được sẽ là hơn 1 triệu USD mỗi tập và chúng ta có 8 tập trong mùa 2 này, có nghĩa là anh ấy sẽ nhận được số tiền lên đến 8 triệu USD, đây là con số gấp đôi số tiền nhận được ở mùa 1.

The Witcher 2 tiếp nối câu chuyện của phần trước, khi dòng thời gian của 3 nhân vật chính đã "bắt kịp" nhau. Với chiến tranh đang gần kề, Geralt phải dạy dỗ và hướng dẫn Ciri trở thành một chiến binh. Trong lúc đó, Yennefer cũng đối mặt với nhiều thử thách mới sau trận chiến sinh tử khiến cô biến mất ở Sodden Hill.

Trên trang Rotten Tomatoes, mùa 2 của The Witcher đã nhận được "chứng nhận cà chua tươi" với số điểm 96% gây ngỡ ngàng từ giới chuyên môn. Số điểm của khán giả cũng là 90% - chứng tỏ chất lượng không thể bàn cãi của series này. So với mùa phim trước chỉ được chấm 68% bởi giới phê bình, có thể thấy The Witcher đã có màn "lột xác" ngoạn mục. Các trang báo lớn trên thế giới cũng đều dành những lời khen có cánh cho The Witcher mùa 2.

The Witcher mùa 2 hiện đã có trên Netflix với đầy đủ 8 tập, mùa 2 này có sự góp mặt của dàn diễn viên và nhiều câu chuyện thú vị đang đợi bạn khám phá, nếu bạn chưa xem thì hãy mở Netflix lên ngay nhé, Netflix vẫn đang mở miễn phí cho các thiết bị Android.

Viết bình luận