The Witcher Season 2 tung trailer teaser thứ hai khiến fan "bấn loạn"

NamiSan 02/10/2021 19:41

Sau gần hai năm im hơi lặng tiếng, The Witcher Season 2 đã trở lại và một lần nữa “nhá hàng” một vài phân cảnh trong chương trình được mong đợi nhất trên Netflix trong mùa đông này.

Tại sự kiện dành cho người hâm mộ Tudum hồi cuối tháng 9 vừa qua, Netflix đã ra mắt một đoạn teaser hứa hẹn mang đến những pha chiến đấu đặc sắc và mãn nhãn hơn so với mùa trước, cùng với những nội dung mới được hé lộ. Và chắc chắn trong Season 2 sắp ra mắt, các nhân vật Yennefer của Anya Chalotra và Ciri do Freya Allan thủ vai sẽ có nhiều ‘đất diễn’ hơn so với mùa một, và Geralt of Rivia do Henry Cavill đảm nhận cũng sẽ phải sử dụng kiếm nhiều hơn.

 

the witcher season 2

The Witcher, dựa trên tiểu thuyết của Andrzej Sapkowski ra mắt khán giả toàn cầu bằng Season 1 với nội dung khá rời rạc về câu chuyện “tôi đi tìm tôi” của Geralt, Yennefer và Ciri. Và nếu mùa đầu là những mẩu chuyện hội tụ trong một vòng lặp thời gian, thì mùa 2 là phần chuyển thể đơn giản hơn từ tiểu thuyết Witcher đầu tiên của Sapkowski, Blood of Elves. Một video hậu trường được phát hành vào tháng 4 đã xác nhận hướng nội dung của mùa này, cùng với một đoạn giới thiệu sau đó chứng tỏ Ciri sẽ bắt đầu được đào tạo để trở thành một Witcher.

Trong Tudum, Netflix cũng đã công chiếu hai clip cho mùa thứ 2, cả hai đều có sự tham gia của Geralt. Trong phần đầu tiên, Geralt trò chuyện với một người bạn quái vật về những gì anh cần nói với Ciri:

Đoạn thứ hai là hình ảnh Geralt trong chế độ Witcher thuần túy, uống một ít thuốc tiên và chuẩn bị cho trận chiến.

Show Witcher cốt lõi chỉ là phần nổi của tảng băng chìm cho những gì Netflix ấp ủ đối với nhượng quyền thương mại lớn mới chớm nở của mình. Vào tháng 8, streamer đã công chiếu The Witcher: Nightmare of the Wolf, bộ phim hoạt hình đầu tiên mà Studio Mir hy vọng sẽ là những phần tiền truyện được kể trong vũ trụ The Witcher. Năm 2022, khán giả sẽ chứng kiến ​​sự xuất hiện của The Witcher: Blood Origin, một miniseries tập trung vào Sự kết hợp của các quả cầu, một sự kiện đã định hình nên Lục địa ở thế giới mà Geralt biết. Nhà sản xuất series The Witcher - Lauren Schmidt Hissrich gần đây đã ký hợp đồng với Netflix để tạo ra nhiều sản phẩm phim hơn cho streamer, và giám sát tất cả quá trình sản xuất. Nhưng series trước mắt The Witcher với sự góp mặt của Henry Cavill mới là dự án được mong chờ nhất, và mùa 2 của loạt phim sắp sửa được ra mắt.

Mùa 2 của The Witcher được công chiếu trên Netflix vào ngày 17 tháng 12. Và một tin vui nữa, mùa 3 cũng xác nhận sẽ được sản xuất, mặc dù chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào.

Viết bình luận