Hé lộ cái kết của Liên Minh Công Lý phiên bản 2021

Oda 06/01/2021 10:55

MỤC LỤC [Hiện]

Hồi tháng 12/2020, Warner Bros. thông báo phiên bản Justice League của đạo diễn Zack Snyder sẽ chính thức phát hành trên HBO Max từ tháng 3. Snyder gần đây thừa nhận ông rất vui vẻ khi hợp tác với giám đốc sáng tạo Jim Lee của DC Comics để đưa lên màn ảnh phiên bản Liên minh Công lý có Joker là kẻ đồng phạm ăn cắp Motherbox.

Heroic Hollywood đưa tin cộng đồng người hâm mộ siêu anh hùng DC vừa khởi động một chiến dịch mới trên mạng xã hội Twitter và Instagram, sử dụng hashtag #RestoreTheSnyderVerse (đưa vũ trụ điện ảnh của Snyder quay trở lại).

Trong một số mới ra mắt của chương trình phát thanh Fatman Beyond, đạo diễn Kevin Smith tiết lộ phiên bản Justice League mới có một cái kết “khá dị”. Kevin Smith nói ông được một “người bạn” tiết lộ thông tin Justice League không kết thúc đóng như những gì ban lãnh đạo Warner Bros. từng chia sẻ.

Cái kết của Justice League tạo tiền đề cho nhiều tựa phim tiếp theo trong dòng sự kiện Zack Snyder ấp ủ ra đời. Tuy nhiên, việc chúng sẽ ở định dạng truyện tranh, hoạt hình hay phim điện ảnh đều phụ thuộc vào quyết định của Warner Bros. và thành bại của bản phim Justice League 2021.

“Tôi tình cờ được biết cái kết mà Zack Snyder thực hiện trong phiên bản Justice League của anh ấy sẽ không đặt dấu chấm hết cho mọi chuyện. Phim khép lại một cách ‘khá dị’, nhưng tuyệt đối không phải kiểu kết đóng. Bạn có thể viết tiếp bất cứ thứ gì từ đó”, Kevin Smith chia sẻ.

Trong phiên bản Justice League của Zack Snyder, cảm động trước sự hy sinh của Superman, cũng như lấy lại niềm tin nơi con người, Bruce Wayne đã viện tới sự trợ giúp của đồng minh mới, Diana Prince, để đối mặt với những kẻ thù lớn mạnh hơn.

Họ bắt đầu tìm kiếm và chiêu mộ những cá thể mang siêu sức mạnh khác, lập thành một liên minh chống lại mầm mống cái ác vừa trỗi dậy. Nhưng đứng trước kẻ thù mới, Liên minh Công lý chỉ gồm Người Dơi, Wonder Woman, Aquaman, Cyborg và The Flash vẫn là chưa đủ.

Phim do Zack Snyder đạo diễn, với sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams, Gal Gadot, Ezra Miller, Jason Momoa, Ray Fisher, Jeremy Irons, Diane Lane, Connie Nielsen, J. K. Simmons và Ciarán Hinds.

Viết bình luận