George Clooney thất vọng vì lần hóa thân thành Batman

Thor 27/11/2020 10:16

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Batman & Robin (1997) của đạo diễn Joel Schumacher, George Clooney thay thế nam diễn viên Val Kilmer vào vai Người Dơi. Chia sẻ với tạp chí GQ về vai diễn siêu anh hùng, tài tử nói: “Cách duy nhất để thẳng thắn nói về một vấn đề là thừa nhận bạn góp phần vào những thiếu sót của nó.

Như khi nhận xét Batman & Robin là một tác phẩm tệ hại, tôi sẽ luôn nói, ‘Diễn xuất của tôi trong phim đó thật chẳng ra gì’. Bởi tôi là nam chính. Nhưng cũng bởi, khi thừa nhận mình diễn dở, tôi có thể nói, ‘'Tôi diễn không hay, và phần còn lại của phim cũng dở hơi vô cùng’. Bạn hiểu chứ? Như câu thoại ‘Đứng yên, Freeze!’ [nguyên văn: ‘Freeze, Freeze!’]”.

Vai diễn Mr. Freeze trong Batman & Robin do ngôi sao hành động Arnold Schwarzenegger thể hiện. Đồng phạm của Mr. Freeze là ác nữ Poison Ivy do Uma Thurman thủ vai. Cặp phản diện để lại ấn tượng nhờ những màn chơi chữ trớt quớt trên phim nhiều hơn là kế hoạch phạm tội.

Đạo diễn Joel Schumacher qua đời ngày 22/6/2020. Sự ra đi của Schumacher thôi thúc người hâm mộ kêu gọi Warner Bros. phát hành phiên bản Batman Forever của nhà làm phim. Theo Wikipedia, phần tiền truyện của Batman & Robin ra rạp năm 1995 đã bị chỉnh sửa “mạnh tay” so với ý tưởng ban đầu của Joel Schumacher.

Variety từng đưa tin về sự tồn tại của một phiên bản có thời lượng dài và không khí đen tối hơn của Batman Forever.

Cây bút Marc Bernardin viết trên Twitter hồi tháng 7: “Tôi nghe được từ nguồn đáng tin cậy rằng có một bản phim Batman Forever do Joel Schumacher cắt dựng với độ dài khoảng 170 phút. Warner Bros. không chắc chắn có ai thích thú với phiên bản đen tối và nghiêm túc hơn của bộ phim hay không. Liệu Warner Bros. có nên phát hành bản phim này không?”.

Viết bình luận