Gal Gadot sẽ "nghỉ hưu" vai diễn Wonder Woman ngay sau phần 3 khép lại?

Oda 01/06/2021 15:30

Rất có thể Gal Gadot sẽ rời khỏi dòng phim siêu anh hùng sớm hơn rất nhiều so với những Robert Downey Jr. hay Chris Evans

Ngôi sao Wonder Woman đã trở thành linh hồn, trụ cột chống đỡ cả vũ trụ điện ảnh DC kể từ lần đầu xuất hiện trong Batman v Superman: Dawn of Justice năm 2016. Gal Gadot tiếp tục đảm nhận nhân vật của mình với hai dự án solo sau đó và đặc biệt là hai phiên bản Justice League vừa rồi. 6 năm không phải là dài với một ngôi sao thủ vai siêu anh hùng thành công, và gần như ai cũng nghĩ cô sẽ còn tiếp tục đóng vai công chúa Diana Prince trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên mới đây đã xuất hiện tin đồn cho rằng nữ diễn viên có thể sẽ rời khỏi vũ trụ điện ảnh DC ngay sau khi Wonder Woman phần 3 khép lại. Điêu đặc biệt là tin đồn này cũng phù hợp với những bình luận mà Gal Gadot đưa ra trước đó về những gì sẽ xảy ra sau khi phần 3 kết thúc.

Phần 3 được cho là sẽ có nội dung tăm tối và gai góc hơn rất nhiều so với Wonder Woman 1984. Diana sẽ trở lại quê hương Themyscira, tại đây câu chuyện của cô trong vũ trụ điện ảnh DC sẽ chính thức khép lại.

Tuy nữ đạo diễn Patty Jenkins vô cùng bận rộn, các fan chắc chắn muốn nữ đạo diễn trở lại để cùng Gadot kết thúc bộ ba mà họ đã xây dựng cùng nhau từ ngày đầu. WW84 không được thành công như tác phẩm gốc, tuy nhiên, thật khó để hình dung Diana Prince sẽ nghỉ hưu sớm đến vậy.

Viết bình luận