Bất ngờ với diện mạo ngoài đời cực "hiền lành" của 7 ác nhân quỷ quái trong phim kinh dị

YiYeShu 26/10/2017 14:15

(Game8) - Một phần không thể thiếu của những bộ phim kinh dị chính là các ác nhân, ma quỷ đáng sợ, thế nhưng ít ai nhớ đến diễn viên đã thể hiện chúng.

Khi chúng ta thưởng thức (hay tra tấn tình thần) bằng cách xem những bộ phim kinh dị, chúng ta không chỉ thấy hoảng sợ bởi các âm thanh đột ngột và hiệu ứng bắt mắt mà còn bởi diện mạo của những con quái vật, những kẻ giết người hay những hồn ma oan nghiệt. Sự xuất hiện của chúng reo rắc nỗi hại vào trong tim của chúng ta, khiến chúng ta cảm thấy ớn lạnh và đôi khi là ghê tởm trước một sinh vật kỳ quái đến thế.

Nhưng trong thực tế, các diễn viên vào vai những quái vật màn bạc này lại có diện mạo rất đỗi thông thường, hiền lành và có lúc còn rất đẹp trai, xinh gái là khác. Sau đây, chúng ta sẽ cùng so sánh diện mạo của một số diễn viên phim kinh dị với vai diễn mà họ thể hiện ở một số bộ phim ăn khách thời gian gần đây.

Pennywise the Dancing Clown – Bill Skarsgård, “IT”, 2017

Nam diễn viên Bill Skarsgård đã từng diễn xuất trong các bộ phim như “The Divergent Series: Allegiant” và “Anna Karenina”, nhưng anh ấy chỉ thực sự trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến sau khi hóa thân thành Pennywise trong “IT”. Trong quá trình làm phim, Bill nhập vai đến mức khiến nửa lũ trẻ sợ phát khóc trên phim trường.

Mama – Javier Botet, “Mama”, 2013

Javier Boter đôi lúc vẫn được người ta gọi là “Người đàn ông hiệu ứng” bởi anh ấy có thể thể hiện những vai diễn mà không ai có thể làm được. Anh ấy là người diễn các vai ma quỷ trong “Crimson Peak”, “The Other Side of the Door”, và “The Conjuring 2”, nhưng thành công nhất phải kể đến Mama trong bộ phim cùng tên năm 2013.


Dren – Delphine Chanéac, “Splice”, 2009

Bất ngờ với diện mạo ngoài đời cực hiền lành của 7 ác nhân quỷ quái trong phim kinh dị

Nữ diễn viên, người mẫu, và nhà văn người Pháp Delphine Chanéac đã trở nên nổi tiếng sau khi bộ phim kinh dị viễn tưởng “Splice” ra măt năm 2009. Cô ấy thậm chí đã cạo đầu để giúp hóa thân của mình trở nên thuyết phục hơn.

Samara – Bonnie Morgan, “Rings”, 2016

Bất ngờ với diện mạo ngoài đời cực hiền lành của 7 ác nhân quỷ quái trong phim kinh dị

Nữ diễn viên Bonnie Morgan vốn là một vận động viên nhào lộn trong quá khứ, vậy nên hóa thân thành Samara trong phim “Rings” dường như là một công việc sinh ra để dành cho cô ấy. Thú vị hơn, cô ấy cũng là diễn viên đóng thế cho cảnh quay trong giếng cho bộ phim “The Ring Two” của đạo diễn Nakata Hideo.

Pyramid Head – Roberto Campanella, “Silent Hill”, 2006

Bất ngờ với diện mạo ngoài đời cực hiền lành của 7 ác nhân quỷ quái trong phim kinh dị

Diễn viên và biên đạo Roberto Campanella không chỉ vào vai quái nhân Pyramid Head mà còn đảm nhiệm cả vai Colin trong bộ phim chuyển thể từ video game “Silent Hill”. Bên cạnh đó, anh ấy cũng là người chỉ đạo cử động của mọi sinh vật xuất hiện trong phim.

Michelle Crane – Danielle Bisutti, “Insidious: Chapter 2”, 2013

Bất ngờ với diện mạo ngoài đời cực hiền lành của 7 ác nhân quỷ quái trong phim kinh dị

Nữ diễn viên người Mỹ đã tham gia nhiều series phim truyền hình có tiếng như “Cold Case”, “The O.C”, và “Bones”. Ở lĩnh vực điện ảnh, cô ấy cũng đã diễn xuất trong hơn 40 bộ phim. Hiện nay, Bisutti tiếp tục diễn phim và viết cả bài hát cho phim nữa.

Bride in Black – Tom Fitzpatrick, “Insidious: Chapter 2”, 2013

Bất ngờ với diện mạo ngoài đời cực hiền lành của 7 ác nhân quỷ quái trong phim kinh dị

Nam diễn viên gạo cội Tom Fitzpatrick là người để thể hiện vai diễn Cô Dâu Áo Đen ở cả hai phần phim “Insidious: Chapter 2” và “Insidious: Chapter 3”. Ông hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực sân khấu, đan xen vào đó là cả truyền hình lẫn điện ảnh với 54 năm kinh nghiệm biểu diễn.

Viết bình luận