Bản gốc của Justice League mang tên Snyder Cut sẽ ra mắt trong năm nay?

Oda 21/02/2020 15:17

MỤC LỤC [Hiện]

Sau thời gian dài đằng đẵng chờ đợi, có vẻ như Warner Bros. đã chịu buông xuôi các fan của đạo diễn Zack Snyder, và đưa bản phim Justice League gốc của ông ra mắt khán giả. Theo nhiều nguồn tin khác nhau, HBO đang lên kế hoạch đưa bản Snyder Cut lên dịch vụ truyền hình trực tuyến HBO Max trong tương lai gần. Nhân tố trực tiếp thúc đẩy điều này là do nhiều fan DC gạo cội đã tấn công trang Tweeter của HBO Max nhiều ngày qua, yêu cầu WB phải tung ra bản Snyder Cut sau thời gian dài từ chối đề cập đến nó.

Cho những ai chưa biết đến, thì Snyder Cut được cho là bản gốc bộ phim Justice League của đạo diễn Zack Snyder, trước khi ông rời ghế và trao lại trọng trách cho Joss Whedon. Justice League ra rạp với thành tích nghèo nàn, mang về khoản lỗ lớn cho WB đồng thời là một thất bại thực sự trong mắt của các giới phê bình, công chúng điện ảnh lẫn các fan DC lâu năm. Nhiều người cho rằng chất lượng bản phim ra rạp thê thảm như vậy, là do việc đạo diễn bị thay đổi phút chót, nhiều cảnh phim của Zack Snyder đã bị Joss Whedon quay lại và chỉnh sửa, dẫn tới bộ phim mất đi cái hồn ban đầu của đạo diễn.

Release the Snyder Cut (Hãy phát hành bản phim của Snyder) là một trào lưu được các fan DC kêu gọi suốt 2 năm qua, nhằm yêu cầu WB tung ra bản phim gốc Justice League của Zack Snyder. Ngay chính Zack Snyder và nhiều gương mặt đình đám trong vũ trụ DC, như Jason Momoa (Aquaman), Gal Gadot (Wonder Woman), và Ben Affleck (Batman) cũng nhiều lần lên tiếng ủng hộ trào lưu này, yêu cầu WB có câu trả lời rõ ràng. Lâu nay, WB đã coi như thể “mình bị điếc” trước những tiếng nói đó, nhưng có lẽ lần này họ không còn sự lựa chọn nào khác.

Dưới đây là những điểm khác cơ bản giữa bản gốc Snyder Cut so với bản ra rạp của Justice League:

Trong bản gốc, kẻ xâm lăng Trái Đất thời cổ đại không phải là Steppenwolf mà chính là Darkseid, bạo chúa của vũ trụ DC.

Quá khứ của Cyborg được miêu tả kỹ hơn, có cảnh anh chơi bóng bầu dục và đến trường

Xuất hiện bạn gái của The Flash – Barry Allen, và đó là Iris West

Trước khi báo động cho Batman, Wonder Woman đã tìm hiểu về Darkseid

Trận chiến giữa Mera (Amber Heard) và Steppenwolf ở dưới nước diễn ra lâu hơn

Superman được hồi sinh theo cách phức tạp hơn, cả nhóm ngoại trừ Batman sẽ đào hòm quan tài của anh, không phải mỗi Cyborg và The Flash như bản chiếu rạp

Sau khi bị Superman đánh bại, The Flash sẽ chạy ngược thời gian giúp Justice League tìm ra cách đối phó Steppenwolf

Cyborg nỗ lực ngăn chặn âm mưu phá hủy Trái Đất bằng cách xâm nhập các hộp Mother Box. Chúng cố gắng mê hoặc anh bằng những ảo ảnh hạnh phúc giả dạng

Aquaman dùng đinh ba đâm xuyên ngực Steppenwolf

Wonder Woman dùng kiếm chém bay đầu Steppenwolf, thay vì chém vỡ rìu của hắn

>>Superman: Còn cơ hội nào để trở lại làm thủ lĩnh Justice League đích thực?

>>10 phim siêu anh hùng gây thất vọng nhất thập kỷ qua

Viết bình luận